Make your own free website on Tripod.com

Posted by on April 17, 2020

Câu hỏi tư vấn: Cháu năm nay 20 tuổi nhưng bao quy đầu vẫn không tuột xuống được. Dạo trước đầu dương vật của cháu bị sưng tấy cháu có đi khám thì kết quả là cháu bị viêm bao quy đầu do chứng hẹp bao quy đầu gây ra. Cháu đã uống thuốc theo đơn và đến nay bệnh đã khỏi. Nhưng cháu biết là nếu tình trạng hẹp bao quy đầu không được chữa thì cháu sẽ còn tái bị viêm bao quy đầu nhiều lần nên cháu quyết định sẽ đi cắt bao quy đầu. Trước khi chính thức thực hiện cháu mong bác sỹ có thể tư vấn giúp cháu việc Cắt bao quy đầu quy trình như thế nào? (Hoàng Công Dũng – BN)

Trả lời: Bao quy đầu là phần da bên ngoài bao lấy đầu dương vật. Thông thường nam giới khi bước vào độ tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ tự động tuột xuống để lộ ra quy đầu nhưng một số nam giới do mắc phải chứng dài, hẹp bao quy đầu nên bao quy đầu không thể lộn xuống được.

Không cắt bao quy đầu có tác hại gì không?

cắt bao quy đầu như thế nào

cắt bao quy đầu như thế nào

Nếu bạn gặp phải chứng dài, hẹp bao quy đầu mà để lâu sẽ gây ra nhiều hệ quả nguy hiểm như:

Khiến việc vệ sinh cá nhân hàng ngày của nam giới trở nên khó khăn hơn. Các chất cặn bẩn lâu ngày đóng lại ở bao quy đầu tạo môi trường do vi khuẩn sinh sôi và phát triển gây viêm bao quy đầu, viêm quy đầu và nhiều bệnh nguy hiểm khác ở cơ quan sinh dục.

Dài, hẹp bao quy đầu gây cản trở cho việc quan hệ tình dục, nam giới bị mắc hai hiện tượng này thường bị xuất tinh sớm.

Bao quy đầu bao trùm dương vật ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của dương vật, thông thường nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu thường có kích thước dương vật nhỏ.

Dài, hẹp bao quy đầu làm dương vật giảm tính thẩm mỹ.

Dài, dẹp bao quy đầu gây ra rất nhiều vấn đề cho sức khỏe và tâm lý cho nam giới. Tuy nhiên nam giới có thể khắc phục tình trạng khá dễ dàng bằng cách đi cắt bao quy đầu.

Quy trình cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một loại tiểu phẫu nhằm cắt bỏ lớp da bao quy đầu ở bên ngoài dương vật, giúp nam giới khắc phục những vấn đề do chứng dài, hẹp bao quy đầu gây ra.

Sát trùng và gây tê: Nam giới trước khi thực hiện cắt bao quy đầu sẽ được rửa cơ quan sinh dục bằng nước muối phá loãng để sát trùng. Sau đó các bác sỹ sẽ tiến hành cạo vùng lông xung quanh cơ quan sinh dục và tiêm thuốc giảm đau vào tĩnh mạch trên nang bao quy đầu giúp nam giới không còn cảm giác đau khi bác sỹ tiến hành cắt bao quy đầu.

Các bác sỹ sẽ dùng kìm để nới rộng bao quy đầu và kéo vùng da quy đầu thẳng ra, dùng kim có đầu dò tách phần da bị dính với thân dương vật rồi dùng nước muối pha loãng vệ sinh bao quy đầu và dương vật.

Tiến hành cắt miệng bao quy đầu: Bác sỹ sẽ vẽ một đường làm dấu bên ngoài da quy đầu, thông thường đường này cắt miệng quy đầu khoảng 0.5 cm để đảm bảo cắt chính xác nhất theo đường vẽ này.

Dùng kéo cắt men theo đường vẽ để cắt rời da bên ngoài và bên trong bao quy đầu.

Cầm máu cho nam giới. Các bác sỹ thường đặt một cái vòng ở bên ngoài bao quy đầu để cầm máu.

Khâu quy đầu bằng loại chỉ tự tiêu nên nam giới không lo phải đi tháo chỉ.

Quấn gạc quanh quy đầu để cầm máu và bảo vệ vết thương.

Trên đây là các bước của Quy trình cắt bao quy đầu. Đây là loại tiểu phẫu đơn giản, tổng thời gian thực hiện chỉ khoảng 20 phút, sau khi phẫu thuật nam giới chỉ bị đau  trong khoảng 3 ngày và có thể dùng một số loại thuốc giảm đau để giảm triệu chứng, khoảng 7-8 ngày là mọi sinh hoạt trở lại như bình thường, sau 1 tháng nam giới có thể quan hệ tình dục trở lại. Hiện nay Phòng khám đang thực hiện cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc nên vết cắt sẽ rất nhỏ, nhanh lành, không ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối.

Nếu còn điều gì chưa rõ xung quanh vấn đề Cắt bao quy đầu các bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Thủ Đô ở địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để hoặc gọi vào số điện thoại 0866474065- 18006714 được chúng tôi tư vấn trực tuyến.

liệt dương có chữa được không
rách bao quy đầu
thu hẹp vùng kín
ngứa hai bên mép vùng kín

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*