Make your own free website on Tripod.com

Posted by on December 21, 2018

สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเครื่องรางของขลังที่นับว่าเป็นสิ่งลี้ลับที่บางครั้งก็ไม่สามารถที่จะคำตอบได้ ถึงอำนาจปาฏิหารย์ที่ดลบันดาลให้แก่ผู้ที่เคารพนับถือ ที่เป็นความเชื่อ และเป็นที่ศรัทธาของแต่ละคน และสำหรับความเชื่อในเรื่องของเครื่องรางของขลังสำหรับคนไทยนั้นมีมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน ว่ากันว่าเครื่องรางของขลังทั้งหลายนี้เกิดจากภูมิปัญญาอีกอย่างของเหล่าบรรดาเกจิอาจารย์ทั้งหลายหรือผู้ที่ศึกษาวิชาอาคม แต่เมื่อเวลาผ่านมาอย่างเนิ่นนานความเชื่อต่างๆเหล่านี้ก็ได้ลดน้อยลงไปบ้างแต่ก็ยังมีคนที่เชื่อในเรื่องนี้อยู่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์และเครื่องรางต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนมีที่มาที่ไปและมีเหตุผลในการบูชาทั้งสิ้น เพราะเชื่อกันว่าของขลังแต่ละอย่างที่บูชากันนั้นต่างบันดาลความโชคดีมาให้แก่ผู้บูชาที่ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป และนอกจากเครื่องรางของขลังนี้ยังมีเคล็ดลับอื่นๆอีกมากมายที่ว่ากันว่าหากผู้ใดที่ทำตามและทำอย่างต่อเนื่องจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีกลับมานั่นเอง และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเสี่ยงดวงนั้น ก่อนที่ท่านจะไปเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคนั้นท่านก็ควรที่จะมีของดีของขลังพกติดตัวไปบ้าง เพราะสิ่งเหล่านี้จะนำพาความโชคดีมาให้กับตัวท่านนั่นเอง และวันนี้เราก็ได้นำเอาพระประจำวันเกิดของเกิดทั้ง 7 วันมาฝากกันค่ะ วันไหนที่คิดอยากจะเสี่ยงโชคจากการเล่นผ่าน เว็บหวยออนไลน์ ดูบ้างก็อย่าลืมที่นำพระประจำตัวท่านนั้นมาห้อยเพื่อเสริมดวงกันก่อน มาดูกันเลยว่าพระอะไรจะเหมาะกับตัวท่าน

  1. สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ ควรห้อยพระหรือบูชาเครื่องรางของขลังที่ทำจากเนื้อชินพระกรุ เพราะจะช่วยเสริมในเรื่องของอำนาจวาสนาทำให้คนที่บูชานั้นมีดวงชะตาที่มั่นคง และดีมากยิ่งขึ้นไป
  2. สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร ควรห้อยพระที่ทำมาจากผงพุทธคุณและพระที่ไม่ผ่านการทำด้วยไฟ จะทำให้เสริมดวงชะตามีเมตตาและเป็นที่รักแก่ผู้ที่พบเห็นเรามากยิ่งขึ้น
  3. สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ ควรห้อยพระเครื่องหรือวัตถุมลคลที่เป็นปางลีลา
  4. สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรที่จะห้อยพระเครื่องปางเปิดโลก จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้น
  5. สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ ควรจะห้อยพระเครื่องหรือวัตถุมงคลประเภทพระปิดตาหรือพระมหาลาภ จะช่วยให้สถานทางการเงินดียิ่งขึ้น
  6. สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ ควรจะห้อยพระเครื่องหรือเครื่องรางของขลังที่ทำมาจากว่าน
  7. สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ควรจะห้อยพระหรือเครื่องรางที่ทำมาจากดินที่ผ่านไฟ เพราะจะช่วยเสริมธาตุให้ผู้ใส่ดียิ่งขึ้น.