Make your own free website on Tripod.com

Posted by on July 7, 2020

เทคนิคการหาเงินจาก เกมยิงปลา

เทคนิค เกมยิงปลา ง่ายๆที่ใครๆก็ห้ามพลาดเลยนะ ปลาเล็กที่ยิงง่ายในการยิงปลาครั้งแรกที่เข้าไปในเกมส์ ท่านควรที่จะฝึกยิงจากปลาตัวเล็กๆด้วยเครดิตเดิมพันที่ต่ำสุด เพื่อการหาเงินลงทุนไปเปลี่ยนเป็นปืนที่ใหญ่ขึ้น เพราะว่าจะได้เพิ่มดอกาสในการยิงให้แตกง่ายขึ้น หากท่านยิงปลาที่ตัวเล็กสัก 3 ถึง 4 ครั้งแล้วนั้น แต่ถ้าปลายังไม่มีท่าทีเหมือนว่าจะได้รับรางวัลเลยก้ให้ท่านจงเปลี่ยนเป้าหมาย ไปยิงปลาตัวใหญ่ตัวใหม่ทันที เพราะว่าปลาตัวเล็ก

จะแตกยิงไม่กี่ที่ก้แตกแล้ว ถ้าหากท่านยังดื้อที่จะยิงต่อไปเรื่อยๆอีกนั้น ท่านอาจจะต้องเสียเงินลงทุนไปปล่าวได้ เพราะจากนี้กระสุนแต่ละลุกนั้นที่ใช้ยิงไปนั้นคือ จำนวนเครดิตที่ท่านได้ใช้ลงทุนไปนั้นเอง เมื่อหากท่านได้ทำการได้รับเงินรางวัลมาในจำนวนหนึ่งแล้วก็ทำการเปลี่ยนขนาดของปืนต่อไป

ท่านสามารถลองยิงปลาตัวที่ใหญ่ขึ้นได้ เพิ่มจำนวนเครดิต เพื่อที่ท่านจะได้มีโอกาสได้เงินรางวัลที่มาใช้คูณเครดิตเดิมพันของท่านขึ้นมา ในการยิงปลาครั้งแรกที่เข้าไปในเกม ท่านควรที่จะฝึกการยิงจากปลาตัวเล็กๆด้วยเครดิตเดิมพันที่ต่ำที่สุดไปก่อน เพื่อหาเงินลงทุนไปเปลี่ยนเป็นปืนที่ใหญ่ขึ้น เพราะจะได้เพิ่มโอกาสในการยิงให้ปลาแตกง่ายขึ้น เว็บเรา Slotxoth เรามีโปรโมชั่นดีๆสุดพิเศษรอท่านอยู่ ปลอดภัยอย่างแน่นอน 100% ไม่มีการโกงแน่นอน ไว้ใจได้เราเปิดให้บริการมา 4 ปีแล้วมาลองเดิมพันกันเลย