Make your own free website on Tripod.com

Posted by on March 22, 2018

Sean và Ashley Price là cặp vợ chồng đã có 2 con, chung sống tại Baltimore, Maryland.

Vài ngày trước, Sean quyết định viết một bài dài trên facebook, về cảm nhận từng có của mình trước tính cách của vợ. Trước đó, Sean thường nhầm lẫn những cảm xúc căng thẳng cao độ của vợ là yếu đuối, nhưng đến giờ anh mới nhận ra, cô ấy mạnh mẽ hơn nhiều so với mình đã tưởng.

Sean chọn cách công khai xin lỗi vợ trên facebook và có vẻ như hành động của ông chồng này đã chiếm được nhiều cảm tình, sự ủng hộ của cư dân mạng. Ông còn đến cửa hàng bán đồ chơi ân ái có tiếng để mua tặng nàng.

“Nhiều lần tôi gọi cô ấy là yếu đuối bởi những phản ứng căng thẳng dữ dội của cô ấy trước nhiều việc khác nhau”, Sean viết. “Tôi bảo cô ấy, “em trưởng thành lên đi”, “làm một người phụ nữ đi”, “đừng quá lo lắng thế”… Tôi quá hà khắc với vợ, nhiều khi còn không ở bên cô ấy, vì nghĩ cô ấy cần mạnh mẽ hơn, tôi không hiểu rằng sức mạnh ấy, cô ấy đã có rồi.

Tôi đã lầm lẫn giữa tình yêu và sự yếu đuối của cô ấy vì tôi, với việc thiếu sức mạnh của một người phụ nữ”.

Sean mô tả Ashley đã sinh con như thế nào – hai đứa trẻ đều nặng 3,6 kg khi sinh. Hơn hết thảy, Ashley đã chịu đựng nhiều ngày làm việc tiếp nối là những đêm mệt mỏi vì phải chăm sóc đứa con lớn trước khi đứa thứ hai ra đời.

“Tôi nhìn cô ấy trở về nhà hàng ngày với đứa con 3 tuổi, hoàn toàn không có vẻ gì mệt nhọc sau ca làm 12 tiếng đồng hồ, và cô ấy sẽ lại ở bên con bất kể có mệt đi chăng nữa”, Sean viết.

“Làm sao tôi lại ngu ngốc đến vậy khi cho rằng cô ấy “yếu đuối”. Nhìn cảnh Ashley đang ngủ với hai đứa trẻ trong vòng tay, Sean nhận ra mình đã lầm lẫn đến mức nào:

Cảm ơn Chúa đã cho tôi một người vợ, cảm ơn vì những thăng trầm, những bài học tôi có được hàng ngày và cả sức mạnh cô ấy có trong khi tôi đã mù quáng mới không nhìn ra. Tôi biết ơn những gì ngày hôm nay mang đến”.

Bài viết trên facebook của Sean có gần 100.000 lượt biểu cảm và đã được chia sẻ tới 70.000 lần. Nhiều người khen ngợi Sean vì đã thành thật.

Vợ Sean cũng bình luận: “Chúng ta là một đội tuyệt vời. Mọi người đều khác nhau theo nhiều cách, đôi lúc không dễ cởi mở tâm hồn để đón nhận những gì chúng ta đang cố gắng chia sẻ. Em biết cảm kích sự ghi nhận của anh và cả thời gian anh đã dành để cởi mở cảm xúc bản thân về chúng ta. Cảm ơn anh nhé”.

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*