Make your own free website on Tripod.com

Posted by on May 16, 2018

80% cái nhìn đầu tiên của đàn ông tập trung vào phần ngực của của người phụ nữ, mắt của những người đàn ông này dừng lại ở khu vực vòng 1 lâu hơn bất kỳ bộ phận nào khác.

Đôi khi bạn gái bất ngờ gặp ánh mắt của bạn trai hay người yêu đang nhìn “trộm” vòng 1 của mình. Điều này là là bình thường hay bạn trai đó “bệnh hoạn”?

Một vài cuộc trao đổi kín với một số bạn nữ cho biết, khá nhiều ánh mắt đàn ông chăm chú nhìn vào vòng 1 của mình, đặc biệt là các cô gái văn phòng khi đi ngang qua nhóm đàn ông ngồi uống nước bên vỉa hè. Phía đối lập, các đấng mày râu cũng không phủ nhận điều này khi thừa nhận rất hay ngắm nhìn vòng 1 người phụ nữ.

Đọc thêm: Loveaider (DV31B)

Hoàn, một nhân viên văn phòng năm nay đã 30 tuổi thẳng thắn thừa nhận: “Mặc dù mình không có ý định gì xấu xa cả nhưng đôi khi trên bảo mà mắt lại không nghe. Hành động đó gần như là một phản xạ tự nhiên, mắt của mình hay tập trung vào vòng 1 của các cô gái”.

Đồng ý với quan điểm này, Long – một sinh viên ra trường 2 năm nói, “Đúng là như vậy, có một sức hút vô hình từ vòng 1 của người nữ giới. Nhóm bạn cùng phòng ký túc xá của em trước kia hay ra hàng lang đứng nhìn xuống sân chung, phần lớn ánh mắt dõi theo các bạn nữ tập trung khá nhiều vào vòng 1 và với tuổi trẻ của chúng em khi đó, không những ngắm mà còn đưa ra bình luận nữa”.

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*