Make your own free website on Tripod.com

Posted by on October 12, 2018

Chúng tôi vẫn chia sẻ gần như mọi chuyện xảy ra quanh em. Tôi không biết ứng xử sao với mối quan hệ này.

Lúc trước tôi và em quen nhau nhưng không được bao lâu thì chia tay. Trong lúc quen, những chuyện riêng tư của tôi em đều biết, có những chuyện chỉ mình em biết. Sau khi chia tay, tôi buồn và bắt đầu lối sống sa đọa.

Sản phẩm: Shop đồ chơi ngừoi lớn uy tín.

Tôi rất hận em nhưng cũng còn yêu em, hai cảm xúc ấy cứ nằm trong tôi một năm qua. Tôi hận em vì yêu em nhiều nhưng em cứ xem tình cảm này như trò chơi vậy.

Em là người con gái nết na, học giỏi, khá xinh xắn; mọi người nhận xét em dễ gần và tốt nên ai cũng thích. Tôi phải đi điều trị bệnh thần kinh do suy nghĩ quá nhiều dẫn đến trầm cảm và suy giảm một phần trí nhớ. Đến giờ tôi không còn hận em, vẫn yêu em nhiều. Tôi thấy mình làm ảnh hưởng đến em sau khi chia tay. Chúng tôi giờ vẫn hay nhắn tin và chia sẻ gần như mọi chuyện xảy ra quanh em. Tôi không biết phải ứng xử làm sao với mối quan hệ này, mong được các bạn tư vấn.

Shop đồ chơi người lớn Uy tín: https://sexshop18.vn/

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*