Make your own free website on Tripod.com

Posted by on December 11, 2018

1. Không người đàn ông nào nên lấy vợ cho tới khi đã học giải phẫu và mổ xẻ ít nhất là một người phụ nữ.

2.Tôi chuẩn bị cưới, và dĩ nhiên là tôi chịu tất cả những nỗi khổ sở của một người đàn ông đang theo đuổi hạnh phúc.

3. Trong gia đình cả chồng lẫn vợ đều phải biết phục thiện và thông cảm lẫn nhau. Khi người đàn ông có điều lỗi chớ tránh né trước những lời trách móc của vợ phải công nhận, người đàn bà khi có chuyện trái phải thành thật xin lỗi cùng chồng.

Sản phẩm ghế tình yêu tại tphcm

Sản phẩm Bao cao su đôn dên tphcm 

4. Người ta cưới nhau bởi không thể chống lại thế lực tự nhiên, dù nhiều người biết rõ có lẽ mình đang mua một tháng sung sướng bằng một đời khổ sở.

5. Đây là ý nghĩa thực sự của hôn nhân: giúp lẫn nhau vươn tới địa vị đầy đủ của con người, những cá nhân có trách nhiệm và tự chủ không chạy trốn khỏi đời.

7. Bất kỳ người đàn ông đã kết hôn nào cũng nên quên đi những lỗi lầm của anh ta, bởi chẳng ích gì khi cả hai vợ chồng cùng nhớ về một thứ.

8. Đừng chửi rủa vợ buổi chiều, nếu không bạn sẽ phải ngủ một mình.

9. Người ta cưới nhau bởi không thể chống lại thế lực tự nhiên, dù nhiều người biết rõ có lẽ mình đang mua một tháng sung sướng bằng một đời khổ sở.

10. Có người nói rằng hôn nhân cản trở sự lãng mạn. Không nghi ngờ gì. Mỗi khi bạn có một cuộc lãng mạn, thế nào vợ bạn cũng sẽ can thiệp.

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*