Make your own free website on Tripod.com

Posted by on January 9, 2019

Vy Anh, kém hơn chồng mình tận 10 tuổi. Chồng Vy Anh trước đây cũng có vẻ ngoài bảnh bao, khi anh còn là tay guitar chính của một ban nhạc. Nhưng mấy năm gần đây thì anh bỏ nghề, chuyển qua kinh doanh, anh giao tiếp nhiều với khách hàng, thành thử sinh ra một cái “bụng bia” và xuống sắc khá nhiều.

Quý cô có thể sử dụng trứng rung tình yêu 2 đầu tình yêu de tự sướng.

Trước tình hình đó, vài tháng gần đây chồng Vy Anh rất chăm đi tập gym. Ban đầu chị thấy mừng vì chồng tập luyện như vậy sẽ tốt cho sức khỏe, anh cũng có ý thức hạn chế bia rượu hơn trước. Đồng nghĩa với sự thay đổi tích cực ấy, anh chăm chút hơn hẳn tới vẻ ngoài, không bao giờ bỏ buổi tập nào, dù nhà có việc quan trọng cũng phải tạt ngang tập hết 1,2 bài mới chịu về.

Việc tập luyện bất kỳ môn thể thao nào khi vượt qua ngưỡng chịu đựng của bản thân đều phản tác dụng

Gần đây Vy Anh nghe nhiều đồng nghiệp rỉ tai chị rằng, đàn ông ở tuổi này mà tập trung lo cho bản thân, phát triển hình thể sẽ dễ chán vợ, nhu cầu cũng bị quá trình “gắng sức” trên phòng gym bào mòn, không đủ sức “trả bài” cho vợ hằng đêm. Chị đâm ra lo lắng mất ăn mất ngủ. Chị nhẩm lại, đúng là dạo gần đây tần suất gần gũi của chị và chồng giảm đáng kể thật.

Phân tích về mặt y khoa, bác sĩ Nguyễn Đình Liên, Chuyên khoa Thận, Tiết niệu tại Bệnh viện Đại học Y (Hà Nội) chia sẻ: Việc tập luyện bất kỳ môn thể thao nào khi vượt qua ngưỡng chịu đựng của bản thân đều phản tác dụng. Người tập cần cân bằng giữa tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý. Tuy nhiên, trên thực tế không có khoa học nào nói rằng tập gym ảnh hưởng đến sinh lý, hay hưng phấn tình dục.

Với những trường hợp quá say tập gym lười “trả bài” như chồng của chị Vy Anh, chuyên gia nhận định, có thể do lúc mới bắt đầu tập luyện, chồng chị chưa tập đúng cách khiến cơ thể bị hụt quá nhiều năng lượng nên không còn sức lực để quan hệ tình dục.

Nhiều trường hợp tập gym muốn cơ săn chắc phải sử dụng thêm thuốc cải thiện nội tiết hormone, chính yếu tố này làm giảm ham muốn tình dục ở nhiều người. Chuyện đó không được các chuyên gia lẫn PT (huấn luyện viên thể hình) khuyến khích.

Để có một thân hình cân đối nhờ vào rèn luyện, người tập cần có chế độ tập khoa học kết hợp ăn uống hợp lý thì sẽ nâng cao sức khỏe cũng như đời sống gối chăn của mình. Đừng vì mải mê chạy theo việc thay đổi hình thể mà khiến đời sống vợ chồng rạn nứt, không đáng có. Đừng để quý cô phải sử dụng trứng rung tình yêu giá rẻ một mình nhé

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*