Make your own free website on Tripod.com

Posted by on January 14, 2019

Đàn ông có sự cương cứng dương vật là vấn đề tự nhiên, vì vậy khi khả năng đó bị mất, hoặc trục trặc (rối loạn cương dương), thì đó là dấu hiệu cho thấy sức khỏe có điều bất ổn. Nam giới có thể thấy khó khăn hoặc không thể đạt được cương cứng khi các dây thần kinh bị tổn thương do phẫu thuật cắt bỏ tuyến tiền liệt cấp tính hoặc tổn thương tủy sống. Sự lo lắng hay những căng thẳng tinh thần trong công việc, cuộc sống, thậm chí là lo lắng cho cuộc yêu… có thể gây ra rối loạn cương dương ở thanh niên. Nhưng khi một người đàn ông từ độ tuổi 40 trở lên bắt đầu gặp khó khăn trong việc đạt được cương cứng, nguyên nhân cơ bản thường là do bệnh tim mạch hoặc bệnh đái tháo đường. Tuy nhiên, trong những trường hợp này, sự thay đổi lối sống nhất định có thể làm giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ và cũng có thể phục hồi hiệu quả chứng rối loạn cương dương. Những điều chỉnh và can thiệp càng sớm được thực hiện, khả năng phục hồi tình dục bình thường có cơ hội cao hơn. Phụ nữ sử dụng  duong vat gia khi không có bạn tình bên canh.

Vì sao rối loạn chức năng cương dương liên quan tới các vấn đề tim mạch?

Trải qua thời gian dài, sự tích tụ các mảng bám xơ vữa trong lòng động mạch được cho là lý do tại sao rối loạn chức năng cương dương thường đi trước các vấn đề về tim. Chính do sự tích tụ mảng bám xơ vữa động mạch làm giảm lưu lượng máu đến các mạch máu dương vật, làm cho việc cương cứng trở nên khó khăn. Các nghiên cứu vi mô gần đây cho thấy, rối loạn cương dương có trước các vấn đề về tim thường là do rối loạn chức năng của lớp niêm mạc lót bên trong của các thành và cơ trơn mạch máu. Rối loạn chức năng nội mô làm giảm lưu lượng máu đến dương vật, đồng thời làm tăng phát triển của xơ vữa động mạch.

Tuy nhiên, rối loạn cương dương không phải lúc nào cũng chỉ ra một vấn đề bất thường về tim mạch. Các nghiên cứu cho thấy, có những người đàn ông bị rối loạn cương dương không có nguyên nhân rõ ràng, chẳng hạn như chấn thương. Và vì thế, những người không có triệu chứng của bệnh tim mạch nên được sàng lọc trước khi bắt đầu điều trị.

Khách hàng có thể mua dương vật giả tại Shop uy tín trên cả nước.

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*