Make your own free website on Tripod.com

Posted by on January 25, 2019

Thích một người rõ ràng là cảm giác rất tuyệt vời. Khi ấy, trái tim bạn bỗng nhiên biết rung động, nhớ nhung, biết đập thình thịch trước một bóng hình, biết mường tượng ra đủ kiểu khả năng đẹp như mơ có thể diễn ra giữa cả hai.

Thế nhưng, song song với những cảm xúc tích cực ấy, bạn cũng thường trở nên nhạy cảm hơn, bắt đầu tự tạo cho mình những nỗi lo sợ vu vơ chẳng có nguyên nhân. Mới đây trên MXH, nhiều người cũng đã bàn luận về một trong những nghịch lý lớn trong tình yêu như thế. Đó chính là…

Sản phẩm Vòng đeo dương vật dành cho cặp đôi yêu nhau

Ngay khi topic này được mở ra, hàng ngàn bình luận đã được cư dân mạng để lại bên dưới cùng các lý giải riêng cho hành động có phần kỳ lạ này. Thích một người như đã nói, là một trải nghiệm khiến bạn thăng hoa, nhưng đồng thời có vẻ như cũng làm EQ, thậm chí là IQ của bạn giảm sút nghiêm trọng.

Có quá nhiều lý do khiến bạn lâm vào cảnh thích người ta nhưng cứ lùi về phía sau không dám chủ động. Bạn sợ người ta biết rồi lại sợ người ta không biết, nhưng vẫn sợ nhất là người ta biết nhưng lại làm như không biết. Bạn sợ mối quan hệ của cả hai chưa có bắt đầu đã kết thúc. Bạn tự ti, sợ mình không xứng với người ta. Bạn sợ sự vồ vập của mình sẽ làm người ta… “chạy mất dép”. Bởi vậy nên, bạn chấp nhận đặt mình ở thế bị động và chờ đợi trong vô vọng.

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*