Make your own free website on Tripod.com

Posted by on December 28, 2020

phiên bản cháp vá tháng 9/2020 (KB4571744) không cai win quan 1 đề nghị của Microsoft với vẻ cũng như đang gây ra một vài hỏng những người nào vẫn dùng Windows 10 bản mẫu 2004 (đã tải May 2020 Update). dù rằng bản cháp vá này với sửa đa dạng lỗi quan yếu, cải tổ một số đồ vật, KB4571744 đang ko nằm kế bên “truyền thống” đấy giờ của Microsoft. một vài người dùng sẽ phản ảnh rằng bạn dạng cháp vá KB4571744 cai win quan 5 đang khiến hào kiệt “Sleep mode” trên Windows 10.

cụ thể chi tiết thì bọn họ gặp tình trạng máy vi tính cứ auto mở lên

(wake up) khi đã và đang trong chính sách “Sleep”. chuẩn xác hơn thì lỗi này sẽ xảy ra khi bản cai win quan 11 cháp vá KB4571744 đã đợi seting vào máy tính cá nhân. một mình trên Feedback Hub cho biết thêm thông tin khi bạn bè đóng nắp điện thoại lại, bấm nút Power, hoặc chọn Sleep trong thực đơn Start thì núm bởi vì chuyển hẳn qua hiện trạng Sleep, nền game chỉ tắt đi rồi thôi, and di động của anh ấy ta sẽ không chịu đi ngủ ngay cả khi để yên ổn đó nguyên 1 đêm. không những thế cai win quan binh thanh thì trên diễn bọn của Microsoft cũng xẩy ra một vài phàn nàn như vậy.

một điều khá phiền là còn chưa cách chữa lỗi bằng lòng, tuy nhiên với 1 bí quyết để tạm bợ tránh va nên phiền phức này. đóchặn cập nhật, không mang lại chúng chạy các sườn giờ nhất thiết thông qua Việc lên lịch trong Windows Settings. Còn giả dụ cách bên trên ko cai win huyen hoc mon hữu ích thì bằng hữu mang thể làm cho theo những Bước sau:

Cách 1: Mở Windows search.

Bước 2: Gõ “Services.msc” (Không ẩn ngoặc kép).

Cách 3: Trong cửa sổ nhìn ra ngoài cai win huyen nha be Services, sắm đến mục “Windows Update”.

Bước 4: bấm chuột cần vào “Windows Update” and chọn “Stop”.

Bước 5: click chuột phải vào “Windows Update” and lựa chọn “Start”, rồi chọn “Restart”.

Bước 6: xây dựng sổ Windows cập nhật lên bấm buton “Check for updates”.

Cách 7. cài đặt sua may tinh ban quan go vap các bản cập nhật khởi động lại máy tính cá nhân.

Máy in ngày một sở hữu phổ thông tuấn kiệt thuận lợi cho người mua : in đa năng scan – copy – in color – in qua dây cổng USB – in qua dây mạng – in qua Bluethtooth – in qua wifi trong mạng nội cỗ.

đa số những bàn giao thức in trên đây chỉ dùng cho máy in gần máy tính- máy tính bảngdế yêu.

nếu Anh chị cần phải in từ 1 địa điểm xa về 1 máy in nào ấy đang đặt nhà hoặc Tại văn phòng công sở sua may tinh ban quan tan binh đơn vị thì đề nghị khiến sao.

hôm nay, bên tôi xin giới thiệu 1 biện pháp xuất sắc của hãng sản xuất máy in nức danh cũ kỹ của Mỹ cho ra : HP ePrint in qua email .

diễn tả sơ lược : khi cần in ấn từ một khu vực xa internet từ dế yêu, pc, điện thoại ( điện thoại iPhone IOS – hoặc di động dùng Android), nap muc may in quan 2 laptop các cái về 1 máy in HP nào đó sẽ với bền chặt nối vô internet bởi dây mạng hoặc wifi thì Anh chị chỉ cần có gửi email tới một liên hệ email đang gán cho máy in HP đấyhoàn thành.

Nghe qua đơn giản tiện lợi nap muc may in quan 6 đúng không Anh chị, mời Anh chị khiến theo hướng dẫn cụ thể chi tiết cũng như sau nhé.

Để làm đc cái này thì máy in HP Mã Sản Phẩm ấy nên mang hỗ trợ bản lĩnh HP website Services – ePrint .

lưu ý : trước lúc làm cho nap muc may in quan 11 Các bạn phải cập nhật Firmware bắt đầu nhật mang đến máy in ( Xem bài xích cập nhật Firmware máy in HP)

Cách 1: tổ ấm gặm dây mạng hoặc dính nối wifi máy in vô mạng nội bộ sẽ mang internet.

Cách 2: nhà bạnnền game máy in lựa chọn đến hiển thị thông tin IP của sản phẩm in HP nap muc may in quan binh thanh web Services , in ra thông số IP máy in .
Để vận dụng chạy nền trong khi gia đình ko dùng mang đến 1 số lợi ích nhất định chả hạn cũng như mang thể gửi thông tin, auto cháp vá những bản mẫu mới, giỏi dìm thông tin không bắt buộc sự an ninh của bạn.

không những thế, các vận dụng nap muc may in quan phu nhuan chạy nền này cũng ăn uống khá phổ biến khoáng sản phần cứng như CPU and Bộ nhớ đệm trong quá trình hoạt động dẫn đến thử dùng sử dụng của Các bạn bị ảnh hưởng cũng như cướp lag tốt máy vi tính dich vu seo huyen binh chanh giận dữ chậm trễ.v.v. thiết yếu thành ra, người thân sẽ hướng dẫn Cả nhà cách thức chất vấn & tắt áp dụng chạy ngầm bằng dụng cụ chủ yếu công ty của Windows 10.

Cách 1: Bấm Windows rồi lựa chọn Settings.

vừa rồi Microsoft đang bổ sung hào kiệt tiêu giảm Bộ nhớ đệm cho một số vận dụng trong Windows

chẳng hạn như trình phê duyệt sua may photocopy quan 3 Microsoft Edge, giúp giảm ngốn dung tích Bộ nhớ đệm hơn. Trong 1 bài blog vừa mới đăng mới đây thì điều hành của Microsoft Edge là Kim Denny vẫn ban bố rằng sở hữu bạn dạng cập nhật Windows 10 May 2020 update thì lượng RAM nhưng mà Microsoft Edge sử dụng vẫn bớt lên tới 27%. vị bản mẫu Edge này dùng nhân Chromium bắt buộc khả năng cao là Google Chrome cũng sẽ được tiêu giảm với kết quả tương tự.

Theo WindowsLatest thì một nhà tăng trưởng sua may photocopy quan 7 Chromium sở hữu cho biết thêm đối sở hữu một số máy nhất định, người mua đã tiết kiệm đc hàng trăm MB khi lướt web and khi chạy những tác vụ Network Service. bởi vì Google Chrome đang chỉ chiếm thị đa số nhất trong mảng trình phê chuẩn web, and đấy giờ quý khách cũng biết “món ăn” khoái khẩu của Chrome là RAM, do vậy bản lĩnh tối ưu Bộ nhớ đệm này vẫn vô cùng bổ ích nhu yếu mang đại rất nhiều quý khách. hiện tại cái này đã và đang được tăng trưởng & hi vọngvẫn sua may photocopy quan 10 sớm đến tay khách hàng.
nếu mang lề thói sử dụng máy ảo thì cứng cáp nhà bạn biết tới dich vu seo huyen nha be Virtualbox, tốt VMWare, không những thế bản giữa Windows 10 cũng sở hữu một công cụ download máy ảo rất dũng mạnh tên Hyper-V.

Hyper-V là gì? Microsoft Hyper-V (hay trước đây gọi là Windows Server Virtualization) là một trình quản lý sản xuất máy ảo tương đối mạnh mẽ của Microsoft. với thể tạo thành những máy ảo trên những bộ máy sua may photocopy quan tan binh x86-64 chạy Windows. khởi đầu với Windows 8, Hyper-V tượng trưng Windows Virtual PC khiến bộ phận ảo hóa Hartware của những phiên bản quý khách của Windows NT. một máy tính cá nhân chạy Hyper-V với thể đc thông số kỹ thuật các máy ảo đơn lẻ đến 1 hoặc phổ quát mạng.

bí quyết seting máy ảo trên Hyper-V hơi sua may photocopy quan phu nhuan thuần tuý, các bạn hãy làm cho theo các Cách sau đây:
mang một dòng máy vi tính bắt đầu là điều vô cùng thích thú. chúng cấp tốc, ko đựng rác đang được đóng gói những Hartware new số 1.

nhưng mừng húm mê say đó đang chóng vánh chấm dứt lúc mọi người sạc pin lần đầu, các bạn sẽ mau chóng trông thấy rằng người sẽ phải thực hiện 1 mệnh lệnh sua may photocopy hcm khổng lồ. thành viên gia đình sở hữu thể mất vài ngày – nếu như ko phải là vài tuần – để cài đặt xác thực theo cách thức bạn có nhu cầu. dich vu seo quan binh tan với thể gia đình phần đông áp dụng, tệp & các thiết đặt Đặc trưng, số đông những cần được xem xét, biến đổi & cấu hình lại 1 cách thức chăm chút.

người thân sở hữu nap muc may photocopy quan 2 thấy giai đoạn này thựcphiền phức không? cụ vì chưng khiến cho rất nhiều trang bị theo phương pháp tay chân, vì sao ko thử and gửi tất cả hệ điều hành trong khoảng máy tínhlịch sự máy vi tính mới?

Trong bài xích này, bên tôi đã giảng giải làm ráng nào để sử dụng áp dụng Macrium Reflect để sao and lưu hệ quản lý nap muc may photocopy quan 6 của bản thân. chung cuộc, tôi sẽ đưa ra một đôi cách bổ ích để vận động các tập tin mà lại ko phải “chạm” vào hệ quản lý.

vấn đề mang Cloning

ứng dụng Macrium Reflect xác định vào hình thức đc có tên gọi là “bản sao”. đấyphương pháp chọn lọc liệu bạn muốn chuyển hẳn sang 1 máy vi tính bắt đầu nap muc may photocopy quan 7 hoặc chỉ đơn thuầnnâng cấp lên 1 ổ cứng to hơn.

giả dụ máy vi tính của mình đang hoạt động hệ quản lý Linux, giai đoạn này là ko “đau đớn”gì, cơ mà mang hệ điều hành Windows, nhà bạn sở hữu kỹ năng gặp gỡ đề nghị sự cố gắng.

ko với đảm bảo cứng cáp rằng công đoạn sao lưu của bản thân đã khiến việc thành công bên trên một máy tính new. thường ngày, trình chỉ định cho máy vi tính nap muc may photocopy quan 11 new &của mình vẫn ko khớp nhau. Trong trường hợp tốt hàng đầu, 1 số phần của sản phẩm tính bắt đầu sẽ ko hoạt động. & trong trường hợp bần số 1, máy vi tính của bản thân vẫn ko phát động, and bạn sẽ thấy “màn hình xanh bị tiêu diệt chóc”.

hẳn nhiên, nhà bạn sở hữu thể dùng đĩa cài đặt hoặc mà thậm chí là vào website của vật dụng để tậu trình điểu chỉnh bắt đầu & giải quyết sự cố nap muc may photocopy quan binh tan tuy nhiên thể sẽ khôn cùng mất thời gian làm cho mọi người bực bõ.

thực hành sao lưu bằng áp dụng Macrium Reflect

sau đâyhướng dẫn chi tiết từng Cách một về phương pháp sử dụng vận dụng Macrium Reflect để sao lưu hệ quản lý Windows 10 của bạn.

sản xuất một bản sao

trước nhất, nên chuyên chở một áp dụng phiên bản sao miễn phí tổn bên trên trang web của Macrium . Đảm nói rằng nap muc may photocopy quan tan phu thành viên gia đình truy tìm cập vào Trang chủ & chuyển vận phiên bản miễn phí tổn (nhấp vào HOME USE) hoặc chỉ mang thể chuyển vận version thử nghiệm của phiên bản bậc nhất. vì chưng dung tích áp dụng này gần một GB, bắt buộc nhà bạn mang thể mất một chặng thời gian để tải xuống & seting.

lúc chạy vận dụng, bạn sẽ thấy 1 danh sách đa số các ổ đĩa đc dính nối sở hữu máy tính cá nhân. chọnmong tạo nên bản sao and đi lại, mình sở hữu thể bỏ lỡ phần còn lại của hình ảnh. cũng như trong hình, nap muc may photocopy huyen hoc mon tôi đang đánh dấu ổ C:; đấyvị trí phiên bản sao Windows đc cài đặt.

tiếp sau đó, hãy nhìn bản kê ổ đĩa dưới. bạn sẽ thấy 1 tùy chọn “Clone this disk” (sao lưu ổ đĩa này) …. bấm chuột vào chúng để khởi đầu công đoạn sao lưu.

Cách sau đó, lựa chọn địa điểm sao lưu. bạn thể đồng thời lựa chọn sao lưu tới ổ đĩa nap muc may photocopy hcm bên phía ngoài hoặc bên phía trong, nhưng lại nhớ là đầy đủ văn bản của ổ đĩa sẽ ảnh hưởng xóa.

Kéo thả các phân chốn ổ đĩa từ ổ đĩa ao ước sao chép đến ổ đĩa cơ mà bạn muốn. bảo đảm an toàn đúng trật tự phân chốn bên trên cả 2 ổ đĩa, thể sắp đặt diện tích của các phân chốn để bằng bí quyết bấm vào “Cloned Partition Properties”.

khi người trong gia đình cham soc website đã nhận thức thấy hài lòng, chọn “Next” > “ Finish để bắt đầu sao lưu.

Khôi phục bạn dạng sao

chế tạo ra bản sao chỉ mớicham soc website tai tien giang 1 nửa thách thức. hiện nay bạn phải cài đặt phiên bản sao bằng máy tính new.

Trước khi tiếp tục, bạn phải tắt vẻ ngoài Secure Boot của Windows 10. đặc điểm này cấp phép người trong gia đình khởi động máy vi tính trong khoảng ổ cứng không tính mang đựng bạn dạng sao mới của bản thân.

Để tắt , hãy vào menu BIOS thuộc máy tính của bạn. thường ngày gia đình sở hữu thể truy hỏi cập bởi phương pháp nhận 1 phím chi tiết trong công đoạn khởi động. bạn nên mua seting Secure Boot trong tab Security, Boot hoặc Authentication.

tiếp sau đó, khởi động lại máy trong khoảng cham soc website tai dong thapcổng tiếp nối USB kế bên. một lần tiếp nữa, bạn cần phải truy nã cập menu BIOS của sản phẩm tính để thực hành tính năng này.

ngày nay, máy tính cá nhân của bản thân hiện tại sẽ chạy bản mẫu nhân văn của Windows 10. Sau khi vận chuyển kết thúc, mở lại Macrium lặp lại các Cách nhân văn. Lần này, bạn muốn sao ổ USB vào ổ C: của dòng sản phẩm tính.

Để công đoạn hoàn tất, hãy tắt máy, rút ​​USB dich vu seo quan 4 khởi động lại máy tính. hiện giờ bạn sẽ với một bản sao xác thực của hệ điều hành máy tính cá nhânbằng máy tính bắt đầu của mình.

Xóa seting

nếu như bản sao ko hoạt động máy vi tính của bạn từ chối khởi động, đừng hoảng sợ. chỉ việc thực hiện dich vu seo quan 6 xóa seting hệ quản lý của bạn & máy tính cá nhân bắt đầu của bạn đã không bị tác động& cũng như new.

bên trên 1 máy khác lại, vào trang and tải Windows 10 & kích con chuột vào “Create Windows 10 installation truyền thông media > dich vu seo quan 10 cài tool now”. Lưu hình ảnh vào thanh cổng USB còn ít nhất 5 GB dung tích. kết dính Output USB vào máy tính new, phát động lại, làm theo hướng dẫn bên trên ảnh nền.

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*