Make your own free website on Tripod.com

Posted by on December 26, 2017

Xe tải Hyundai H150 1.5 tấn Thành Công cực bền

Xe tải 1.5 tấn Hyundai H150 Thành Công là dòng xe tải mới nhất ra mắt thị trường đầu năm 2018 với rất nhiều điểm đáng chú ý.

Được đánh giá là mẫu xe tải nhỏ có tải trọng cao nên Hyundai H150 rất được ưa chuộng cho công việc vân tải hàng hóa trong thành phố.

Về giá thành của xe tải H150 1t5 thì rất phù hợp với đa số khách hàng, khi mẫu xe này được lắp ráp tại Việt Nam với nguồn linh kiện nhập khẩu chính hãng nên đã cắt giảm đi được rất nhiều tiền thuế đầu vào.

Giới thiệu xe tải 1.5 Tấn Hyundai H150 Thành Công

Dòng xe tải 1,5 tấn nâng tải trọng do Hyundai Thành công lắp ráp. Xe nâng tải H150 chất lượng cao, nhỏ gọn phù hợp công việc vận chuyển hàng hóa vào những cung đường nhỏ hẹp.

Trong tình hình đường phố đông đúc, mẫu xe Hyundai H150 nâng tải với giá thành hợp lý, chất lượng và trang bị tiêu chuẩn, xứng đáng là một khoản đầu tư thay thế cho các dòng xe đã bị cấm lưu hành

Ngoại thất xe tải 1.5 tấn Hyundai H150

Xe nâng tải Porter H150 sở hữu hệ thống khung gầm thiết kế chắc chắn, thép làm chassi được đặt hàng từ những tập đoàn thép hàng đầu Hàn Quốc chuyên cung cấp cho các hãng xe tải nổi tiếng trên thế giới. Đến với xe tai hyundai h150 sở hữu chassi có độ cứng và đàn hồi cao, thiết kế các lỗ thông hơi nhỏ làm giảm ma sát nhiệt khi xe hoạt động và cõng 1 khối lượng hàng lên đến ~ 2 tấn.

Nội thất xe tải 1.5 tấn Hyundai H150

Đối với các dòng xe tải đến từ Hàn quốc thì luôn quan trọng các nhu cầu giải trí và tiện ích cao, cabin xe nâng tải Hyundai H150 sử dụng bằng thép chống ồn, chế độ sơn ID 4 lớp giúp chiếc xe nâng tải H150 luôn có độ sáng và bóng cần thiết. Cabin rộng rãi chứa 3 người, cùng các tiện nghi : tay lái gật gù, kính cửa chỉnh điện, điều hòa 2 chiều, ghế da cùng taplo vân gỗ cao cấp, đầu CD cổng chở USD phục vụ lái xe giải trí trên những cung đường dài.

Động cơ xe tải 1.5 tấn Hyundai H150

Một chiếc xe tải bền bỉ, mạnh mẽ được đánh giá bởi ” trái tim ” khỏe. Động cơ luôn được các kỹ sư Hyundai Hàn Quốc chú ý một cách khắt khe nhất, sử dụng động cơ Diesel nhưng chiếc xe nâng tải 1,5 tấn Porter H150 này có 2 bản tiêu chuẩn cho khách hàng lựa chọn. Bản cao nhất là số sàn 6 cấp.

Đối với những khách hàng đã quen với những chiếc xe tải Hyundai 1.25 tấn trước đây sử dụng máy cơ để dễ sửa chữa thì chiếc xe Porter nâng tải 1,5 tấn máy cơ sẽ là sự lựa chọn tối ưu, sở hữu động cơ công suất 79Ps cùng hộp số 5 số tiến và 1 lùi. Mẫu động cơ dễ dàng sửa chữa và thay thế chính là điểm mạnh của dòng máy này

Đối với những khách hàng ưa công nghệ, thì chiếc xe nâng tải hyundai Porter 1,5 tấn máy điện chính là sản phẩm thích hợp hơn cả. Mẫu động cơ giống những chiếc xe bãi Porter 1 tấn hiện nay đang bán trên thị trường, điểm mạnh của dòng máy này chính là công suất 130Ps cùng hệ thống kim phun điện từ vô cùng tiết kiệm nhiên liệu hiện nay.

Các tiêu chuẩn thùng xe tải Hyundai H150

Xe được phân phối với nhiều tiêu chuẩn thùng cho khách hàng lựa chọn:

Giá xe tải 1.5 tấn Hyundai Porter H150

Dự kiến nhà máy sẽ cho ra mắt vào đầu năm 2018, nhưng theo các đại lý của xe Hyundai thành công dự đoán. Giá xe Hyundai Porter H150 sẽ không cao hơn chiếc xe Hyundai H100, như vậy thì chúng ta có thể hiểu giá xe nâng tải Hyundai H150 khoảng 400 triệu.

Chúng tôi là đại lý cung cấp dòng xe tải 1t5 H150 Thành công này, với kinh nghiệp nhiều năm kinh doanh xe tải, công ty chúng tôi tự tin sẽ mang đến quý khách hàng sự hài lòng về dịch vụ lẫn chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cam kết. Hỗ trợ mua xe nâng tải Porter H150 trả góp tới 80% giá trị xe cùng thời gian vay vốn và lãi suất thấp nhất

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*