Make your own free website on Tripod.com

Posted by on July 26, 2018

Luật đặt tên cho trẻ em, không bao giờ để hết xăng trên đường cao tốc, hoặc luôn đóng cửa sổ vì sợ bệnh là những điều thú vị mà du khách vé máy bay đi đức tại vietnambooking sẽ được trải nghiệm khi du lịch Đức

Berlin  Thành phố của những cây cầu. Ảnh: Raileurope.

Berlin là thành phố của cầu với 1.700, nhiều hơn Venice của Ý (409 cây cầu).

Người Đức tin rằng việc mở cửa sổ có nghĩa là mang lại những căn bệnh như cúm hoặc đau khớp. Do đó, người Đức đóng cửa phòng thay vì mở cửa sổ.

Chính phủ Đức có một mã riêng để đặt tên cho trẻ em. Theo đó, tên của đứa bé phải thể hiện giới tính, nếu không nó sẽ bị từ chối. Quá trình nộp đơn đánh giá thứ hai là tốn thời gian, vì vậy nhiều bậc cha mẹ chọn tên truyền thống như con trai Michael và con gái Maria hay Sophie.

Ở Đức, số tiền thanh toán tàn tật nhận được có phần “giới tính”. Do đó, mại dâm ở Đức không chỉ hợp pháp mà còn là một phần của phúc lợi xã hội.

Người lái xe phải luôn luôn kiểm tra tình trạng khí của họ trước khi đi đến xa lộ bằng cách dừng đột ngột vì nhiên liệu không hoạt động. Người điều khiển có thể bị phạt tiền hoặc đình chỉ trong 6 tháng. Đi bộ trên đường cao tốc cũng khiến du khách bị phạt 90 euro.

>> Khuyến mãi vé máy bay đi dusseldorf tại vietnambooking.com tham quan nước đức

Kết quả hình ảnh cho đức site:vietnambooking.com

Thủ đô của Đức đã trải qua bảy đổi tên: Aachen, Regensburg, Frankfurt-am-Main, Nuremberg, Berlin, Weimar, Bonn (Đông Berlin) và cuối cùng là Berlin từ năm 1990.

Theo báo cáo năm 2016 của OAG, nhà cung cấp hàng đầu về thông tin hàng không, Munich là sân bay bận rộn thứ hai trên thế giới, sau Tokyo, Nhật Bản.

Zoologischer Garten ở Berlin là vườn thú lớn nhất thế giới. Đức cũng tự hào có 400 vườn thú đã đăng ký, bao gồm một công viên động vật hoang dã, viện hải dương học, khu bảo tồn động vật và thực vật, công viên chim …

Đức có nhiều hoạt động văn hóa hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới với 6.200 bảo tàng, 820 rạp hát, 130 dàn nhạc chuyên nghiệp, 8.800 thư viện và hàng ngàn phòng trưng bày, phòng trưng bày nghệ thuật trải dài khắp các thành phố trên cả nước.

Đức là nước tiêu thụ bia lớn thứ hai ở châu Âu, chỉ sau Cộng hòa Séc. Hiện tại, Đức có 1.200 nhà sản xuất bia với 5.000 thương hiệu khác nhau.

>> Xem thêm vé máy bay giá rẻ

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*