Make your own free website on Tripod.com

Posted by on August 23, 2018

Đến với La Veranda Resort Phú Quốc MGallery By Sofitel, cả gia đình bạn có thể tận hưởng sự kết hợp của Bãi Sao và các hoạt động ngoài trời.Du khách nhanh tay săn vé giá rẻ vietjet air đến với hòn đảo thiên đường này

Ngày 1: Nhận phòng và khám phá vườn thúĐặt chân đến La Veranda, ngôi biệt thự đậm chất cổ điển kiểu Pháp, bạn sẽ thấy mình như lạc giữa khu vườn nhiệt đới xanh ngát, ngay bên cạnh bãi biển mát lạnh.

Ngày 1: Nhận phòng và khám phá sở thú

Nằm trên La Veranda, một biệt thự kiểu Pháp cổ điển, bạn sẽ thấy mình đang ở giữa một khu vườn nhiệt đới tươi tốt ngay bên cạnh bãi biển mát mẻ.

Không chỉ được chào đón từ sân bay, du khách đặt vietjetgiare.vn/ve-may-bay-di-phu-quoc sẽ được phục vụ cocktail mùa hè tại Le Bar trong khi họ đang chờ đợi phòng của mình, trong khi trẻ em thưởng thức đồ uống của riêng mình với bánh ngọt.

Bắt đầu cuộc phiêu lưu của cả gia đình tại Vinpearl Safari Park Phú Quốc – ngôi nhà của hơn 400 loài và 2.000 loài động vật hoang dã khi thêm 580.000 gói resort.

Ngày 2: Mang nhau để “trốn” ở Bãi Sao

Sau khi thưởng thức biển tại lớp học yoga trên bãi biển, bạn có thể phơi nắng dưới tán màu pastel. Thời gian thú vị nhất là chơi với bé tại Bãi Sao – một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc, nơi có cát trắng và nước biển trong xanh ngọc bích. Gói kỳ nghỉ hè của La Veranda bao gồm vé vào cửa Bãi Sao miễn phí, dịch vụ tại Bãi Sao và Bãi biển Paradiso (trị giá 1 triệu đồng).

Sau một ngày hoạt động, bạn sẽ tự thưởng cho mình với các gói spa và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp “Tìm một nơi an toàn” để lấy lại năng lượng và sự cân bằng.

Ngày 3: Kết nối tình yêu dài cả ngày

Trại hè thiếu nhi rất quan trọng sẽ mang đến cho cả gia đình những hoạt động thú vị, tràn đầy tiếng cười. Bạn và bé có thể bắt đầu buổi sáng với Lớp học nấu ăn gia đình: hái rau trong khu vườn hữu cơ của khu nghỉ mát, mua sắm sớm để lấy nguyên liệu tươi, chuẩn bị thức ăn ngon cùng nhau.

Vào buổi chiều, em bé tiếp tục khám phá biển với trò chơi ngoài trời, tận hưởng thiết bị Kid Club hiện đại, trở thành một nhà khoa học trẻ tại lớp Little Scientist … Ngày hôm qua, một món quà sẽ được gửi đến em bé, là một đêm ngon lành từ Quản lý và Teddy Bear.

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*