Make your own free website on Tripod.com

Posted by on October 27, 2018

Bạn được yêu cầu phải xin visa di Taiwan cho mục đích đi du lịch, thăm thân nhân, đi làm hoặc xuất khẩu lao động. Tuy nhiên, bạn đang tự hỏi loại giấy tờ nào là bắt buộc đối với thị thực Đài Loan. Vì vậy, chúng ta hãy nhìn vào kinh nghiệm và hướng dẫn đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện của Đài Loan.

Kết quả hình ảnh cho đài loan

Đơn xin visa di Dai Loan được điền đầy đủ và ký tên. Bao gồm 2 hình ảnh trắng 4 × 6 chụp trong vòng 6 tháng qua. Hộ chiếu gốc và 1 bản sao (trong đó hộ chiếu phải còn hiệu lực trong hơn 6 tháng).

Giấy chứng nhận việc làm vẫn còn giá trị, bao gồm: Hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội gốc và bản sao giấy phép đi lại do đại diện được ủy quyền của công ty nơi bạn làm việc Đăng nhập để xác nhận nghề mộc.

Nếu bạn tự làm chủ, bạn cần cung cấp một bản sao có chứng thực của giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của bạn. sao chép tiết kiệm ngân hàng, chứng nhận đất đai, tài sản bất động sản. Giá trị của tài sản ít nhất là 50 triệu. Thông tin về lịch trình chuyến đi, càng dễ dàng xin visa hơn.

Thủ tục cần thiết

Để biết thông tin về lệ phí visa Đài Loan: Visa nhập cảnh một lần: 50 đô la. Thị thực nhập cảnh nhiều lần: 100 USD. Trong trường hợp cần làm nhanh chóng lãnh sự thì phải thu thêm 50%.

Để tải xuống mẫu đơn xin thị thực Đài Loan miễn phí, vui lòng truy cập: Visa du lịch Đài Loan. Bạn sẽ thấy nút “Tải xuống hồ sơ”, nhấp vào nó sẽ xuống toàn bộ hồ sơ cần phải làm cho du lịch Đài Loan, rất thuận tiện.

Một số lưu ý:

Trước khi nộp đơn xin thị thực, cơ quan có thể mời bạn phỏng vấn. Trong trường hợp bạn chưa xuất khẩu ra nước ngoài và có thị thực từ các nước như Hoa Kỳ, Canada, Anh, Nhật Bản, Úc, New Zealand và thị thực Schengen Châu Âu vẫn còn giá trị, bạn sẽ được miễn thị thực nhập cảnh tại Đài Loan một khoảng thời gian 30 ngày.

Bạn phải đăng ký trên internet để được chấp thuận trước khi bạn có thể chấp nhận thủ tục nhập cảnh vào Đài Loan. Thị thực được cấp trong vòng 5 ngày làm việc. Bổ sung công việc khi đến thăm, thăm thân nhân, làm việc …

Đăng ký xin visa du lịch Đài Loan

Để xin visa du lịch Đài Loan tự làm chủ, bạn cần chuẩn bị các tài liệu và thủ tục sau đây:

Bằng chứng về việc làm: Nếu chủ doanh nghiệp cần giấy phép kinh doanh, biên lai nộp thuế trong 3 tháng gần nhất, nếu có. Nếu bạn đang cần một hợp đồng lao động, biên chế trong ba tháng qua, đơn xin cấp phép du lịch.

Trình diễn khả năng tài chính: Tối thiểu 100.000.000 đồng tiền tiết kiệm hoặc bản sao tài khoản ngân hàng, tài liệu nhà ở … (bản sao có công chứng và bản sao). Tất cả các tài liệu liên quan khác sẽ được tư vấn khi đăng ký.Áp dụng cho thị thực Đài Loan để thăm thân nhân

Kết quả hình ảnh cho đài loan

Thu tuc lam visa di Taiwan để thăm thân nhân bao gồm:

Bằng chứng về chuyến viếng thăm của người mà bạn dự định đến thăm, xác nhận loại hỗ trợ mà họ sẽ cung cấp cho bạn (bản gốc, được xác nhận bởi chính quyền thành phố, không quá 3 tháng kể từ ngày cấp).

Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân (trong trường hợp người thân, một bản sao có chứng thực của giấy khai sinh của thân nhân). Tài liệu về tình trạng của người bạn định đến thăm như một bản sao có chứng thực hộ chiếu hộ chiếu hoặc hộ chiếu nước ngoài của người đó. Và một số tài liệu liên quan khác sẽ được tư vấn khi thực hiện ứng dụng.

Thủ tục xử lý visa của Đài Loan bao gồm:

Đơn xin thị thực lao động Đài Loan (ngắn hạn hoặc dài hạn tối đa 3 tháng, theo mẫu).Nơi bạn có hộ chiếu chính thức hoặc ngoại giao: Thư mời từ một công ty hoặc tổ chức ở Đài Loan. Sổ tay cho phép bạn sử dụng hộ chiếu chính thức hoặc ngoại giao cho các chuyến công tác.

Nơi bạn có hộ chiếu chung: Thư mời từ một công ty hoặc tổ chức ở Đài Loan (ghi rõ mục đích, lịch biểu, thời gian …). Bằng chứng về các cuộc họp, các hoạt động / chứng từ khác của công ty, hóa đơn. Quyết định sứ mệnh của công ty / tổ chức gửi cho bạn (chỉ định mục đích, mọi người trả chi phí cho chuyến đi.) Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, cần có tuyên bố về mục đích, chi tiết chuyến đi. Quyết định gửi một công việc.

Bằng chứng về việc làm hiện tại, chẳng hạn như hợp đồng lao động với nhân viên và giấy phép kinh doanh là chủ doanh nghiệp. Và một số tài liệu liên quan khác sẽ được tư vấn khi thực hiện ứng dụng.

Thủ tục xin thị thực việc làm của Đài Loan bao gồm:

Đơn xin thị thực xuất khẩu lao động sang Đài Loan.Mẫu khám sức khỏe để đi làm.Yêu cầu thư từ người sử dụng lao động.Hợp đồng lao động được ký kết giữa người lao động và người sử dụng lao động.Chứng chỉ dạy nghề.Hồ sơ tư pháp có giá trị trong 06 tháng kể từ ngày cấp.Cam kết lương và các chi phí khác của l

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*