Make your own free website on Tripod.com

Posted by on December 3, 2018

Tùy thuộc vào kế hoạch du lịch của từng trường hợp, Đại sứ quán Trung Quốc sẽ cung cấp dịch vụ làm visa đi china du lịch lên đến 15 hoặc 30 ngày.

Kết quả hình ảnh cho visa trung quốc site:https://www.vietnambooking.com

Độc giả Lê Huy, Hà Nội, hỏi: “Tôi dự định đến Trung Quốc trong một thời gian dài, vì vậy tôi muốn biết chi phí xin thị thực du lịch 30 ngày tại đại sứ quán Trung Quốc. Chỉ cần nghe thông tin đã đăng ký ở miền Nam để xin thị thực du lịch 30 ngày.Người dân thường muốn đi mỗi ngày để làm visa kinh doanh. Có đúng hay sai?

Thứ nhất, thông tin của chủ hộ chiếu ở miền Bắc Việt Nam chỉ cấp thị thực du lịch với thời gian lưu trú tối đa 15 ngày là không chính xác.  Theo trang web chính thức của Đại sứ quán Trung Quốc, visa cho khách du lịch đến quốc gia này là loại visa L.

Tùy thuộc vào kế hoạch du lịch của từng trường hợp, đại sứ quán sẽ cấp thị thực du lịch cho thời gian lưu trú tối đa 15 ngày hoặc 30 ngày.

Tài liệu bắt buộc

Ngoài mẫu đơn xin thị thực Trung Quốc có sẵn trên trang web của đại sứ quán, bạn sẽ cần phải chuẩn bị các tài liệu sau:

Kết quả hình ảnh cho visa trung quốc site:https://www.vietnambooking.com

>> Xem thêm Có bao nhiêu loại visa Trung Quốc

– Hộ chiếu gốc có hiệu lực tối thiểu 6 tháng và trang visa trống.

– Bản sao chứng minh thư có công chứng (ảnh trên giấy A4, không cắt).

– Bản sao có công chứng sổ hộ khẩu.

– Hai thẻ ảnh 4×6 với nền trắng, chụp khuôn mặt thẳng và chụp trong 6 tháng qua.  Nếu bạn cẩn thận, bạn nên mang theo một số phòng trong trường hợp.

– Các loại chứng từ tài chính: Bản sao kê ngân hàng gốc và bảng sao kê ngân hàng với số dư tối thiểu là 50 triệu đồng.  Nếu không, bạn có thể thay thế bằng các tài liệu tài sản khác như sách đỏ, bất động sản, giấy tờ xe, cổ phiếu bạn đặt tên.

– Đối với chủ doanh nghiệp: Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (con dấu công ty của công ty). – Đối với nhân viên: Thẻ nhân viên hoặc hợp đồng lao động. .  Văn bản chấp thuận nghỉ phép của công ty (nghề mộc đóng dấu).

– Bằng chứng về chuyến đi: Trả vé máy bay, đặt phòng khách sạn, giấy mời từ các pháp nhân hoặc cá nhân tại Trung Quốc.  Trong thư, người được mời phải ghi rõ họ tên (tên đầy đủ, giới tính, ngày sinh, vv), hành trình, thông tin về pháp nhân hoặc người (tên, địa chỉ, con dấu chính thức, chữ ký của người đại diện theo pháp luật hoặc người).

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*