Make your own free website on Tripod.com

Posted by on August 24, 2020

Giải pháp camera giám sát cho kho hàng
Sử dụng giải pháp camera giám sát sẽ mang lại lợi ích to lớn về mặt kinh tế và xã hội nhờ việc dự phòng các tình huống xảy ra hàng ngày hoặc các sự kiện đặc biệt được lên kế hoạch hoặc sự kiện bất thường thì camera giám sát sẽ giúp khách hàng phản ứng nhanh trước mọi tình huống, đảm bảo sự thông suốt về giao thông và nhiều vấn đề khác.
Giải pháp camera giám sát cho kho hàng
Camera giám sát kho hàng là một trong những giải pháp đảm bảo an ninh quan trọng tại các kho hàng, nhất là những doanh nghiệp có các nhà máy trải dài trên một diện tích lớn. Việc lắp đặt các camera giám sát giúp các nhà quản lý kho hàng có thể tập trung vào các khu vực quan trọng và làm giảm nguy cơ trộm cắp làm thất thoát tài sản, đem lại sự an tâm trong sản xuất.
Giải pháp camera giám sát cho kho hàng 1
Hiện nay, việc giám sát an ninh bằng camera ngày càng phổ biến. Vì thế mà tầm quan trọng của camera giám sát ngày càng tăng lên và phạm vi sử dụng chúng cũng ngày càng mở rộng. Trong đó có các kho hàng.
Ưu nhược điểm của việc lắp đặt các camera giám sát trong kho hàng
Ưu điểm:
Việc lắp đặt các camera giám sát cho phép nhân viên bảo vệ thực hiện được các cuộc tuần tra trực tiếp nhiều hơn và linh hoạt hơn.
Thông qua đầu ghi hình camera DVR hoặc NVR giúp các nhà quản lý kho phát sóng các đoạn video từ hệ thống camera qua internet. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể quản lý nhiều kho hàng hoặc các cơ sở lớn một cách dễ dàng. Ngoài ra, đầu ghi hình còn cho phép nhà quản lý xem, kiểm tra bất kỳ camera an ninh kho hàng nào vào bất cứ lúc nào từ PC, máy tính bảng, Iphone, Smartphone.
Việc sử dụng camera quan sát tại nhà kho chắc chắn sẽ ngăn chặn được các hành vi trộm cắp.
Giải pháp camera giám sát cho kho hàng 2Công ty camera quận 12 Công ty Camera quận 3
Nhược điểm:
Sự cố mất điện có thể gây gián đoạn hoặc thiệt hại cho camera quan sát và kho hàng.
Camera giám sát sẽ là mục tiêu tấn công và phá hoại của các tên trộm, khi chúng đột nhập vào kho hàng.
Đối với loại camera wifi thì mạng lưới internet phải ổn định, đường truyền tốt.
Lắp đặt camera giám sát tại các vị trí trong kho hàng
Lắp đặt camera giám sát trong các văn phòng và khu vực quản lý để ngăn chặn hành vi trộm cắp tài liệu kinh doanh và tiền mặt.
Lắp đặt camera trong các khu vực mở rộng như các tầng của nhà kho.
Lắp đặt camera tại các vị trí của cửa ra vào và lối thoát hiểm nhằm giám sát được các vấn đề vận chuyển và giao hàng, giám sát lượng người ra vào, phát hiện sự bất ổn từ người vào.
Lắp đặt tại khu vực chứa hàng để đề phòng kẻ gian lẻn vào trộm đồ
Giải pháp camera giám sát cho kho hàng 3
An Thành Phát tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin dùng trong lĩnh vực công nghệ truyền thông hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm và giải pháp camera giám sát kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của Qúy khách, giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp thắc mắc của Qúy vị.
Bạn đang tìm kiếm một đơn vị lắp đặt camera kho xưởng tại TPHCM có độ tin cậy cao, có nhiều kinh nghiệm trong công tác thi công lắp đặt các hệ thống camera nhà kho, nhà xưởng? Bài viết sau đây Khôi Ngô Security chia sẻ những kinh nghiệm cần biết khi thi công camera kho xưởng.
Vì sao cần lắp đặt camera cho kho xưởng?
Vấn đề an ninh của các Kho Hàng
Kho Hàng, nhà kho, nhà xưởng thường có diện tích rộng, không gian mở. Vì nếu Kho Hàng chứa các vật tư, nguyên phụ liệu hoặc tài sản có giá trị thì đây là “tầm ngắm” của các nhân viên nội bộ và kể cả các thành phần trộm cắp từ bên ngoài.
Vì Kho Hàng rộng và khó kiểm soát nên việc bố trí hệ thống nhân viên bảo vệ canh chừng chặt chẽ 24/24 là một bài toán nan giải về chi phí cho tất cả các chủ Kho Hàng, chủ doanh nghiệp.
Vậy đâu là giải pháp?
Giải pháp cho vấn đề này chính là nhờ đến sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ, mà cụ thể hơn là thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát Kho Hàng để tăng cường công tác tuần tra và giám sát an ninh tại đây.
Các giải pháp lắp đặt camera an ninh cho Kho Hàng tại TPHCM:
Lắp đặt camera khu vực bên ngoài Kho Hàng: để quan sát bãi xe máy, bãi đậu ô-tô, khu vực sân, cổng ra vào, cổng trực bảo vệ, đường nội bộ hoặc các vị trí không gian mở mà kẻ gian có thể đột nhập Kho Hàng từ bên ngoài.
Lắp đặt camera khu vực bên trong Kho Hàng: quan sát các hoạt động bên trong như kiểm tra nhân viên nhập/xuất hàng, thủ kho, giao dịch viên, kiểm tra xe thời gian và số lượng hàng hoá mỗi lần nhập xuất kho..
Lợi ích khi lắp đặt camera Kho Hàng:
Cảnh giới an ninh: hỗ trợ cho đội bảo vệ, hỗ trợ công tác tuần tra qua hình ảnh thông qua việc lắp đặt giám sát an ninh Kho Hàng tại TPHCM.
Nâng cao hiệu quả hoạt động Kho Hàng: lắp hệ thống camera giám sát Kho Hàng có tác dụng tích cực trong việc nâng cao ý thức làm việc, nâng cao tính tuân thủ và tinh thần tự giác của thủ kho, giao dịch viên…Công ty camera tân Bình Công ty Camera Bình Tân Công ty Camera Quận 2 Công ty Camera Quận 9 Công ty Camera Quận 11
Cung cấp khả năng xem lại hình ảnh: khi có sự cố hoặc những dấu hiệu đáng nghi ngờ thì chủ Kho Hàng có thể xem lại toàn bộ các hình ảnh, sự kiện diễn ra vào thời điểm đó.
Báo động: một số loại camera đặc biệt được tích hợp chức năng báo động vùng (do người dùng thiết lập trước) để phòng chống kẻ gian đột nhập.
Thời gian triển khai nhanh chóng: các dịch vụ thi công camera Kho Hàng có trụ sở hoạt động tại TPHCM rất nhiều nên công tác triển khai sẽ giảm thiểu thời gian và tiết kiệm chi phí đầu tư cho khách hàng.
Bảo hành & dịch vụ hậu mãi đảm bảo: để khâu này thực hiện tốt, khách hàng nên chọn các đơn vị thi công camera có trụ sở hoặc chi nhánh đặt tại trung tâm TPHCM để họ thực hiện dịch vụ nhanh chóng hơn, chi phí nhân công bảo trì cũng rẻ hơn.
Ngoài ra, khách hàng nên kết hợp thi công camera Kho Hàng với thi công hệ thống báo động để tăng cường kiểm soát an ninh cho Kho Hàng, giảm bớt chi phí thuê đội bảo vệ, tuần tra.
Bảng giá lắp đặt camera Kho Hàng tại TPHCM
1. Bảng giá lắp đặt camera Kho Hàng trọn gói tại HCM
Vì chi phí thi công camera Kho Hàng sẽ phụ thuộc lớn vào khối lượng vật tư phụ nên bảng giá lắp camera Kho Hàng tại TPHCM dưới đây chỉ nhằm mục đích tham khảo, dựa trên giá bình quân của các công trình camera quan sát Kho Hàng mà chúng tôi đã thi công trong những năm qua.
Quy trình lắp đặt camera kho xưởng tại An Thành PhátĐèn dùng năng lượng mặt trời Công ty Camera Thủ Đức Công ty Camera Quận 6 Công ty Camera Quận 5
Tiếp nhận nhu cầu: nhận yêu cầu sơ bộ từ khách hàng, tiếp nhận sơ đồ mặt bằng, sơ đồ hệ thống điện, các vị trí mà chủ kho xưởng cần lắp camera quan sát kho xưởng tại HCM.
Khảo sát và tư vấn: khảo sát hiện trạng và tư vấn cho khách hàng để chốt: vị trí, số lượng camera cần lắp, chủng loại, vị trí đặt đầu ghi, thời gian lưu trữ hình ảnh của camera kho xưởng.
Báo giá trọn gói lắp đặt camera kho xưởng: sau khi KH đồng ý, chúng tôi sẽ gởi báo giá cho KH qua Email/Zalo để KH xem xét quyết định.
Ký Hợp đồng & tạm ứng
Triển khai thi công: đội thi công sẽ chốt trước ngày xuống triển khai lắp đặt camera kho xưởng ở HCM tại địa điểm của khách hàng.Lắp camera phú nhuận Camera An Ninh Lắp Camera Bình Dương Phân Phối Camera
Nghiệm thu & thanh toán.
An Thành phát chuyên tư vấn, lắp đặt camera quan sát kho hàng chất lượng cao, thi công nhanh chóng, cam kết chất lượng ghi hình, bảo hành thiết bị camera, đầu ghi hình lên đến 2 năm.
Đến với An Thành phát, khách hàng lắp đặt camera kho hàng sẽ được
Cung cấp các thiết bị camera chính hãng từ nhà sản xuất đúng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Tư vấn những loại camera ghi hình chất lượng, ghi hình chuẩn HD, giúp ngăn chặn những hành vi trộm cắp, đảm bảo tốt an ninh cho kho hàng của bạnBán chó phóc sóc Lắp camera gia đình giá rẻ lap camera giam sat di day lap camera wifi quan 10 camera xem qua dien thoai lap camera gia dinh gia re lắp camera quan sát qua internet lắp camera gia đình giá bao nhiêu lắp camera quan sat gia re
Quy trình lắp đặt camera quan sát kho hàng nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí, dễ dàng quan sát bằng điện thoại, máy tính từ xa một cách linh hoạt
camera quan sát kho hàng
Nguyên lý hoạt động của hệ thống camera giám sát nhà kho
Toàn bộ hình ảnh được ghi lại từ camera sẽ được truyền về trung tâm thông qua mạng cáp truyền dẫn tín hiệu riêng từ từng camera. Công ty Camera quận 4 Công ty Camera quận 10 camera quan sat Poodle tiny Công ty Camera quân 1 Công ty Camera quận 7 Công ty Camera quận 8
Tại trung tâm, tín hiệu sẽ được xử lý ở đầu ghi hình nhờ bộ chia hình sau đó đưa lên màn hình để theo dõi và giám sát. Màn hình giám sát có thể chia thành nhiều phần, mỗi phần tương ứng 1 camera, hoặc hiển thị luân phiên.
Hình ảnh được lưu lại trên trong ổ cứng nhờ đầu ghi chuyên dụng và có thể phát lại vào bất cứ lúc nào. Việc tìm kiến hình ảnh lưu trữ rất thuận tiện nhanh chóng nhờ khả năng tìm kiếm theo thời gian của đầu ghi hình. Việc xử lý hình ảnh nhanh hay chập, ghi hình ổn định hay không phụ thuộc vào đầu ghi hình
camera quan sát kho hàng
Với camera IP kết hợp với công nghệ HD truyên tải hình ảnh qua mạng giúp quý khách hàng lắp đặt camera quan sát kho hàng có thể theo dõi được hình ảnh ở bất cứ đâu
Một số lưu ý trong kĩ thuật lắp camera quan sát kho hàng
Khi lắp đặt không chạm tay trực tiếp vào ống kính và cảm biến.
Khi có hiện tượng mờ khi quay, có thể sử dụng vật liệu mềm như vải chứa một số hóa chất để lau sạch bụi ống kính và Cảm biến.
Để đạt hiệu suất cao nhất, tránh lắp đặt tại nơi có ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp, tránh mưa, bụi (Vì đây chủ yếu là dòng camera lắp đặt trong nhà)Công ty Camera bình thạnh Công ty Camera nha trang Công ty Camera hóc môn Lap moi camera giá camera quan sát camera quan sat gia re Lắp Camera Gò Vấp
Khi lắp đặt camera cho kho hàng cần chuẩn bị bộ nguồn chuẩn, đủ công suất, quá điện áp hoặc yếu điện áp có thể làm hư camera.
camera quan sát kho hàng
Mọi chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline An Thành phát !

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*