Make your own free website on Tripod.com

Posted by on December 15, 2017

“Chuyện ấy” với đàn ông vô cùng đơn giản: Sự đơn giản nằm ở chỗ họ muốn gì sẽ nói ra điều đó và hy vọng đối tác cũng vậy. Tất nhiên quan niệm và ứng xử về sex ở mỗi giới là khác nhau. Song đây là một trong những ao ước thầm kín mà người đàn ông nào cũng mong bạn đời của mình hiểu được. Chỉ vì luôn thích thử nghiệm những vị trí, tư thế quan hệ mới không có nghĩa là họ cho đối tác không đủ sexy, quyến rũ hay đã nhàm chán. Đơn giản bởi đây là mong muốn bất tận của tất cả đàn ông. Phái mạnh muốn một nửa của mình hiểu rằng việc lặp đi lặp lại chính xác thời gian, địa điểm, vị trí, tư thế, sự di chuyển, cách thức… mỗi lần “gần gũi” thực sự khá nhàm chán. Thử sức với những thứ mới giống như việc nêm gia vị cho cuộc “yêu” thêm thú vị, đam mê.

Tuy nhiên bạn cũng nên biết những “điểm yếu” của chàng để có thể giúp cả hai thăng hoa.

Đồ lót “lệch pha”: Phụ nữ thường nghĩ quần áo phải tone-sur-tone mới đẹp và sành điệu, nên đồ lót của họ cũng không nằm ngoài quan niệm này. Thế nhưng, hãy cho chàng thấy bạn chưa hề có sự chuẩn bị trước, để làm tăng đam mê cho đối phương, và đồ lót “lệch pha” chắc chắn sẽ là cách hiệu quả khiến bạn “nóng bỏng” hơn trong mắt chàng.


Mặc áo sơ mi của chàng; Cách đơn giản để thu hút sự chú ý của chàng là mặc lên mình chiếc áo sơ mi và đeo cà vạt của chàng cùng với chiếc quần lót sexy bên dưới sẽ khiến chàng khao khát bạn mãnh liệt. Tất dài và giầy cũng góp phần khiến chàng hưng phấn hơn. Một chút son môi đỏ tươi, một chút hương nước hoa quyến rũ, chắc chắn chàng sẽ phát cuồng vì bạn.
Cởi quần áo từ từ: Khi “thoát y” bạn phải nắm rõ được nhịp điệu, từng bước từng bước một, chậm rãi chậm rãi. Chẳng hạn như bạn có thể để lộ 2 vai rồi sau đó để áo tự nhiên từ từ tuột xuống, không nên để chàng thấy hết ngay. Khi cởi không nên quá vội vàng như thế mới kích thích được ham muốn của đối phương.

Một nghiên cứu tại Viện Kinsey tìm thấy gần 1/4 phụ nữ chán nản với cuộc sống chăn gối của mình. Một trong những lý do phổ biến nhất là sự nhàm chán. “Bí quyết cho những cặp hạnh phúc chính là họ luôn vui đùa”, nhà liệu pháp tình dục Ava Cadell, tác giả cuốn The Pocket Idiot”s Guide to Oral Sex, nói. “Theo định nghĩa của tôi, tình dục là trò chơi của người lớn. Nó cần phải vui vẻ và giải trí. Bạn nên cười vang và giải phóng mọi năng lượng, sử dụng âm đạo giả để thỏa mãn dục vọng. Sự hài hước là một thành phần thiết yếu trong chuyện chăn gối bởi nó giúp giải toả sức ép. Mang đồ chơi và sự sáng tạo vào phòng ngủ.

Cuộc sống tình dục của một người đàn ông bình thường sẽ giữ nguyên hoặc thậm chí được cải thiện khi chàng đã kết hôn. Để có được kết quả đó, hãy tạo sự thay đổi trong cuộc sống ban đêm của mình ít nhất mỗi tuần một lần. “Sự đổi mới luôn có lợi cho sex, không chỉ mới lạ trong bản thân chuyện ấy, mà mới lạ trong cả cuộc sống xã hội”, Fisher nói. Nó có thể đơn giản là thay việc ở nhà ăn tối bằng cách đi chơi bowling, hoặc nghe nhạc sống thay vì bật radio trong ôtô. Bất cứ thứ gì làm cho sự khởi đầu một ngày của bạn khác thường cũng sẽ làm cho ngày hôm đó kết thúc một cách mới lạ.

Một người đàn ông trung bình quan hệ khoảng 2 lần/tuần nếu anh ta đã kết hôn, ít hơn một chút nếu anh ta còn độc thân, và nhiều hơn một chút nếu anh ta độc thân nhưng có bạn tình. Nếu bạn chưa đạt con số đó, hãy khởi động mạnh lên. Theo một nghiên cứu tại Đại học New Orleans, Mỹ, gần 70% đàn ông cho biết khi khơi mào chuyện đó, họ thường đánh giá quá cao ham muốn của bạn đời, bởi hầu hết nghĩ rằng phụ nữ cũng như cái bếp ga, bật một cái là sẽ nóng lên. Hãy nói chuyện với nàng, về công việc, gia đình, tin tức – đó là liều kích thích tốt nhất đối với phụ nữ, bởi nó thiết lập sợi dây gắn kết giữa 2 người mà nàng luôn đánh đồng với sự lãng mạn. Với bạn, đó chỉ là một cuộc nói chuyện. Với nàng, đó là sự thân mật.

 Thoa Nguyễn

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*