Make your own free website on Tripod.com

Posted by on September 20, 2018

“Đêm hôm ấy, em quỳ mọp dưới bàn chân anh, nói cắn rơm cắn cỏ lạy anh, đừng chia tay em”.

Trao cho mối tình đầu tất cả mọi thứ, từ cái nắm tay, nụ hôn đầu cho đến “cái ngàn vàng”… nhưng thứ nhận được chỉ là nỗi cay đắng bị bội bạc, cô gái trong dòng tâm sự đăng tải trên NEU confesstion mới đây khiến cộng đồng mạng thương cảm. Gần 1000 bình luận, là những người khuyên được đưa ra, giúp cô gái thoát khỏi tình cảnh éo le này.

Vào đại học, cô nhận ra mình chỉ là “vật cản đường” cho những cuộc vui của bạn trai nhưng lại không cam tâm chia tay. Cô bi lụy, quỳ gối cầu xin, dọa tự tử để níu kéo người yêu, thậm chí bị tát, bị bóp cổ vẫn không từ bỏ.

Sử dụng bao cao su để hạn chế mang thai khi quan hệ tình dục

Bất hạnh hơn, cô phát hiện mình có bầu ngay sau lần đầu trao thân. Cuộc sống như rơi vào địa ngục khi người đàn ông đó chối bỏ trách nhiệm. “Tương lai của tôi? Việc học của tôi? Cô muốn ngay ngày mai cả hai phải về quê của cô để nói với gia đình cô à? Cô muốn tôi mất tất cả sao?”. Sau tất cả những gì gửi gắm, thứ cô nhận được là những lời vô tình ấy và đứa con chưa thành hình trong bụng.

“Ngày sinh nhật 19 tuổi của em không hoa, không quà, không bánh cũng không có anh. Một mình em đứng trên cầu gió lạnh, mưa rét, chờ anh đến hết ngày. Lời hứa ấy, lời hứa bên cạnh em năm 19 tuổi, anh không thực hiện được”, cô viết.

Dòng tâm sự thu hút hơn 5000 lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ. Cùng với những bình luận thương cảm, cộng đồng mạng đưa ra nhiều lời khuyên, giúp cô gái vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

“Trước tiên, với người yêu cũ, em đừng liên lạc nữa. Một đống rác rưởi cố giữ bên mình thì chỉ bốc mùi hôi thối. Về phần đứa bé, nếu gia đình em có điều kiện, ít nhất không phải lo ăn, lo mặc, bố mẹ chấp nhận thì hãy giữ lại. Bảo lưu 1 năm học, sinh con ra rồi nhờ gia đình nuôi nấng, mình đi học tiếp để kiếm tiền nuôi con… Còn nếu gia đình không có điều kiện, bố mẹ khắt khe thì em phải suy nghĩ thật nghiêm túc về việc có sinh con ra hay không”, nick name Anh Nam khuyên nhủ.

“Em quá lụy tình, quá dại dột… Vì một thằng đàn ông như thế mà để lỡ cả cuộc đời sao? Ngay bây giờ, em thôi vương vấn nó đi. Về nói chuyện với bố mẹ, họ chính là người yêu em nhất, sẽ cho em lời khuyên đúng đắn, rằng giữ hay bỏ đứa trẻ”, nick name Phạm Thư viết.

Một số người xem câu chuyện này như một lời răn đe cho các cô gái trẻ, có thể yêu da diết, say đắm nhưng nhất định phải biết cách bảo vệ bản thân.

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*