Make your own free website on Tripod.com

Posted by on December 28, 2018

Chữa thoái hóa cột sống bằng đông y ngày càng được người nhiều người lựa chọn sử dụng. Có nguyên liệu chủ yếu được lấy từ thiên nhiên chính vì thế các bài thuốc Đông y thường rất ít gây ra những tác dụng phụ cho người bệnh. Nếu hợp thuốc tỷ lệ chữa khỏi thành công bằng cách chữa thoái hóa cột sống này là  rất cao.

Chữa thoái hóa cột sống bằng Đông y

Chữa thoái hóa cột sống bằng đông y

Chữa thoái hóa cột sống bằng đông y

Đông y cho rằng cơ thể của chúng ta sẽ dựa trên cơ sở Âm Dương, Ngũ Hành. Nếu Âm Dương ngũ hành của chúng ta được cân bằng, điều hòa tốt thì cơ thể sẽ khỏe mạnh, không bị mắc bệnh tật. Còn nếu chúng có những điều bất thường khiến việc lưu thông khí huyết bị tắc nghẽn lâu ngày sẽ tích tụ thành bệnh. Bệnh thoái hóa cột sống cũng vậy, khí huyết không được lưu thông, ứ đọng tại các huyệt tương ứng với căn bệnh thoái hóa cột sống sẽ là nguyên nhân gây ra căn bệnh này.

Chữa thoái hóa cột sống bằng đông y các thầy thuốc sẽ áp dụng các biện pháp dùng thuốc uống hoặc thuốc đắp ngoài da,châm cứu và xoa bóp. Những phương pháp này có tác dụng tạo được sự “cân bằng, hòa hợp”  cho người bệnh.

Xem thêm: https://thoaihoacotsong.vn/

Phương pháp chữa thoái hóa cột sống bằng Đông y

Hiện nay để có thể chữa trị căn bệnh thoái hóa cột sống hiệu quả thì các thầy thuốc đông y đã bắt đầu sử dụng những máy móc hiện đại vào để phục vụ cho hiệu quả khám và chữa thoái hóa cột sống bằng  Đông y. Tuy nhiên về cơ bản thì để chữa trị căn bệnh này vẫn sẽ phụ thuộc vào những cách sau đây.

Thuốc chữa thoái hóa cột sống bằng Đông y

Những bài thuốc chữa thoái hóa cột sống bằng Đông y này có nguyên liệu chủ yếu là từ thiên nhiên. Mỗi một thang thuốc chữa thoái hóa cột sống là sự kết hợp của hàng chục vị thảo dược khác nhau nhằm tăng độ hiệu quả cho việc chữa thoái hóa cột sống bằng Đông y.  Việc mỗi thầy thuốc sẽ có một bài thuốc khác nhau dùng để điều trị căn bệnh thoái hóa cột sống là hoàn toàn dễ hiểu vì đây là những bài thuốc Đông y gia truyền được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác với một công thức và tỷ lệ thuốc khác nhau.

Chính vì thế khi muốn mua những loại thuốc chữa thoái hóa cột sống bằng Đông y các bạn cũng nên lựa chọn những cơ sở chữa thoái hóa cột sống bằng đông y uy tín, vì các bài thuốc này có thực sự hiệu quả hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm, chuyên môn của người thầy thuốc.

Phương pháp châm cứu

Châm cứu chữa thoái hóa cột sống

Châm cứu chữa thoái hóa cột sống

Một trong những cách chữa thoái hóa cột sống bằng Đông y khác mà các bạn cũng rất hay gặp đó là biện pháp châm cứu. Như chúng ta đã được biết thì theo Đông y căn bệnh thoái hóa cột sống được hình thành nên là do khả năng lưu thông khí huyết trong cơ thể gặp khó khăn, khiến các khí độc tích tụ tại vị trí các huyệt tương ứng gây nên căn bệnh thoái hóa cột sống. Để giúp lưu thông những khí độc này các thầy thuốc sẽ sử dụng kim và châm vào vị trí các huyệt.

Các biện pháp châm cứu chữa thoái hóa cột sống hiện nay sẽ có bao gồm điện châm, thủy châm …

Xoa bóp bấm huyệt chữa thoái hóa cột sống

Đây được xem là cách chữa thoái hóa cột sống đơn giản và có tác dụng giảm đau tạm thời tốt nhất khi điều trị căn bệnh thoái hóa cột sống bằng Đông y. Xoa bóp, bấm huyệt vào những vị trí bị thoái hóa cột sống sẽ giúp đẩy nhanh quá trinh lưu thông mạch máu và giúp các nhóm cơ được kéo giãn tối đa, giúp làm giảm áp lực lên các cột sống. Khiến những cơn đau do căn bệnh thoái hóa cột sống gây ra nhanh chóng biến mất, đồng thời cũng sẽ kích thích khả năng trao đổi chất giúp quá trình tái tạo các mô xương khớp diễn ra được nhanh hơn.

Sử dụng các biện pháp vật lý trị liệu

Ngày này khi chữa thoái hóa cột sống bằng Đông y để tăng thêm hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh, các thầy thuốc sẽ áp dụng thêm các biện pháp vật lý trị liệu vào trong điều trị bệnh. Phương pháp vật lý trị liệu sẽ giúp cột sống của người bệnh dần thích nghi và phục hồi với cường độ làm việc của người bệnh. Đồng thời giúp tăng cường sự phát triển của xương khớp cũng như các nhóm cơ xung quanh phần bị thoái hóa cột sống.

Chữa thoái hóa cột sống bằng Đông y đang được nhiều người lựa chọn vì chúng thường ít gây ra những tác dụng phụ và an toàn với sức khỏe của người bệnh. Chúc các bạn sớm lựa chọn được cách chữa trị bệnh phù hợp.

 

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*