Make your own free website on Tripod.com

Posted by on April 20, 2019

Thành lập vào năm 2001, với 12.000 nhân viên, và 5.400 kỹ sư chuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ camera an ninh khả năng ứng dụng của đầu ghi Dahua nhiều hơn hẳn như: hỗ trợ qua 3G, wifi, giao diện quản lý dễ dàng, tính bảo mật cao. Hikvision từng bước phát triển và mở rộng quy mô của mình, hiện nay với Hikvision đã có 12 chi nhánh lớn tại Hoa kỳ, Anh, pháp… Hikvision trở thành thương hiệu camera số 1 thế giới.

Camera Hikvision được hình thành từ năm 2001 xuất thân từ Trung Quốc. Lúc mới thành lập chỉ có hơn 20 nhân viên,Hikvision camera tích hợp chức năng chống ngược sáng, quan sát trong sương mù hiệu quả nhưng ngay sau đó số lượng nhân viên đã lên tới số lượng nghìn người chuyên về các giải pháp an ninh.Xuất sắc nhất phải kể đến công nghệ EXIR LED mà hãng sử dụng cho hồng ngoại giúp hình ảnh ban đêm của camera HIKVISION vô cùng trong và sắc nét Đặc biệt là về các thiết bị Camera quan sát không chỉ được tin dùng bởi chất lượng, giá cả mà còn đảm bảo về mẫu lắp camera bình thạnh mã đa dạng, đem đến những thiết bị tinh tế và sang trọng nhất, đáp ứng được nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm của hãng luôn cập nhật công nghệ mới nhất, đem đến nhiều tính năng nổi bật, sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Camera ip 4mp kbvision KH-N4005iM

Từ rất lâu cả 2 dòng sản phẩm Camera quan sát Dahua và Camera quan sát Hikvision đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Theo thống kê gần đây, doanh số bán hàng của Hikvision đứng thứ 5 trên thế  giới, còn của Dahua đứng thứ 9 trên thế giới. Nhìn vào những con số này, ta có thể đánh giá sơ bộ được về chất lượng của 2 dòng sản phẩm trên.

Thiết bị Camera Hikvision không nghiễm nhiên mà lại từ việc cải tiến chất lượng camera liên tục nên dòng sản phẩm HDCVI có:độ nét và tính ổn định cao, xem qua mạng tốt, góc quay rộng, quan sát ngày đêm rõ nét, tốt hơn hẳn so với các dòng camera hiện bán trên thị trường có cùng phân khúc được ưa chuộng trên toàn thế giới như vậy. Kể từ khi ra đời cho đến nay hãng đã không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, cải thiện công nghệ để đáp ứng được nhu cầu càng cao của con người.

Đi đầu trong công nghệ camera HD-TVI Hikvison đã nghiên cứu và phát triển rất nhiều về khả năng hữu dụng của dòng công nghệ này như: dung lượng ghi hình cao, hình ảnh sắc nét, quan sát tốt cả ngày lẫn đêm được thừa nhận tại đất nước này khiến cho các startup này khó lòng cạnh tranh với các sản phẩm ăn cắp này đã tạo điều kiện đưa các nhãn hàng này đi khắp thế giới bởi rất nhiều nhà phân phối trên thế giới đã biết nơi tìm được nguồn hàng rẻ mạc mà không quan tâm đến các vấn đề sở hữu trí tuệ khác thứ làm nên trật tự cho nền kinh tế thế giới.

 

Các sản phẩm này luôn Camera Dahua khi xem qua mạng , từ xa cho hình ảnh thực tế, tuy nhiên cũng phụ thuộc vào độ phân giải của màn hình chất lượng kém và gây nhiều phiền toái cho người sử dụng do các nhà sản xuất này chỉ quan tâm tới việc duy nhất là kéo giá thành của sản phẩm xuống mức thấp nhất. Bởi vậy, dù bạn sử dụng sản phẩm của Hikvision hay Dahua, bạn không cần phải đắn đo lựa chọn quá nhiều bởi chất lượng của 2 dòng đều ngang nhau. Tuy nhiên, dòng Dahua thường có giá thành rẻ hơn dòng Hikvision một chút. Vậy nên hiện nay, dòng Dahua đang được người tiêu dùng bình dân khá ưa chuộng, còn dòng Hikvision thì được những khách hàng có thu nhập cao ưa chuộng hơn. https://vienthongthoidai.com/dich-vu-lap-dat-camera-tai-quan-binh-thanh.html

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*