Make your own free website on Tripod.com

Posted by on April 18, 2018

Phải Làm Sao Khi Vợ Không Thích Thổi Kèn?

Trong đời sống vợ chồng cần rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ, sự tin tưởng cũng như yêu thương để đi đến gắn bó lâu dài. Sự hòa hợp không chỉ ở tâm hồn mà phải cần có cả hòa hợp về thể xác, để tình yêu được thăng hoa, để vợ chồng cảm thấy thuộc về nhau và không muốn tách rời.

Yêu đương và làm tình là cả một nghệ thuật. Ai trong chúng ta cũng có thể rung động, xao xuyến rồi đi đến nhớ nhung và phải lòng một ai đó. Nhưng khi lấy nhau rồi thì không phải ai cũng biết cách “làm tình” để cho cuộc yêu thêm sức sống, để hâm nóng lại tình yêu những lúc lạnh nhạt, để thân xác được tìm về nhau qua từng làn môi, hơi thở.

Vợ anh ngại thổi kèn vì sợ lây bệnh và mất vệ sinh, có thể do cô ấy không có đủ thông tin, kiến thức về quan hệ vợ chồng nên vẫn còn có nhiều băn khoăn, trăn trở làm ảnh hưởng đến cuộc sống lứa đôi của hai người. Anh có thể đăng ký cho cô ấy tham gia khóa học online “Nữ hoàng thổi kèn” của Phương Mai để cải thiện việc này

Mua máy thổi kèn tại đây .

Đã là vợ chồng với nhau, đã tin tưởng nhau để trao thân trọn đời thì nỗi sợ trên chỉ làm “khó” cho cả hai khi gần gũi. Điều này lâu ngày sẽ dẫn đến không hòa hợp trong đời sống tình dục và tạo ra khoảng cách giữa hai người.

https://dantruong1930.kinja.com/ly-do-chang-thich-duoc-thoi-ken-1825344856?rev=1524024742557

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*