Make your own free website on Tripod.com

Posted by on January 14, 2019

Thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng không? Thận được biết đến là cơ quan có chức năng vô cùng quan trọng về sinh lý của con người, thận không được khỏe sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng quan hệ tình dục. Một trong những lo lắng của nhiều người có thể sẽ là chất lượng tinh trùng sẽ không được đảm bảo. Vậy chúng ta hãy cùng đi giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau đây nhé!

Xem thêm: Yếu sinh lý: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa giúp nam giới lấy lại phong độ

Thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng?

Thận yếu có ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng không

Thận yếu có ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng không

Như các bạn đã được biết thì chất lượng và số lượng của tinh trùng được cho là 2 yếu tố quyết định đến khả năng sinh sản ở nam giới. Thông thường nguyên nhân khiến chất lượng tinh trùng bị suy giảm là do các bệnh ở tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, tinh hoàn bị viêm nhiễm…

Trong khi đó thận là cơ quan thuộc hệ tiết niệu, chính vì thế khi các bạn bị mắc phải chứng thận yếu sẽ không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hoặc số lượng tinh trùng được sản sinh ra. Tuy nhiên, nếu thận bị yếu có thể khiến ham muốn tình dục của các bạn bị suy giảm một cách đáng kể, dẫn tới việc thụ tinh không được hiệu quả.

Thận được biết đến là có chức năng  sản xuất ra các hoocmon sinh lý nhất định, chính vì thế khi thận yếu thì lượng hoocmon này sẽ bị gián đoạn khiến nam giới không còn ham muốn khi quan hệ tìn dục.

Kết luận: Thận yếu không gây ảnh hưởng nhiều đến tinh trùng, tuy nhiên khi thận yếu sẽ dẫn tới chức năng sinh lý của nam giới bị suy giảm, gây đau lưng, mệt mỏi và chất lượng trong mỗi lần “yêu” sẽ suy giảm một cách đáng kể.

Thận yếu ảnh hưởng thế nào đến tình dục

Các bệnh lý về tận được cho là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt các biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới. Khi nam giới mắc phải bệnh thận yếu cơ thể sẽ luôn ở trong trạng thái mệt mỏi, căng thẳng , trước và sau khi “yêu”.

Thận là một cơ bộ phận quan trọng trong hệ nội tiết của cơ thể có nhiệm vụ chính là lọc và đào thải các độc tố ra bên ngoài khỏi cơ thể con người. Chính vì thế khi các bạn mắc phải những căn bệnh liên quan đến thận sẽ có những biểu hiện như cơ thể có mùi khó chịu, hơi thở có mùi hôi, hay rụng tóc, da mặt bị sạm lại… Việc này có thể khiến nam giới thường cảm thấy không được tự tin mỗi khi quan hệ tình dục

Ngoài ra thận còn được biết đến với vai trò sản xuất ra một số loại hoocmon nam giới, khi thận bị yếu sẽ khiến lượng hoocmon này bị thay  đổi kéo theo ham muốn quan hệ tình dục ở cánh mày râu ảnh hưởng một cách đáng kể.

Khi thận bị yếu thì khả năng lọc máu, đào thải chất độc ra bên ngoài cũng sẽ gặp gián đoạn, việc này vô tình khiến lượng máu được vận chuyển trong cơ thể để nuôi dưỡng các cơ quan sinh sản cũng bị giảm theo. Dương vật không được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ khiến chúng ngày càng trở nên yếu đi và các bạn bắt đầu sẽ có những biểu hiện như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đau nhức mỗi khi tiến hành quan hệ

Việc quan hệ tình dục ở nam giới gặp khó khăn khi mắc phải căn bệnh thận yếu sẽ khiến những lần quan hệ không đảm bảo chất lượng, và kéo theo đó là tỷ lệ thụ tinh cũng không được cao lắm.

Khi nghi ngờ cơ thể mắc phải căn bệnh thận yếu tốt hơn hết các bạn nên tiến hành đến thăm khám tại những cơ sở y tế gần nhất, ở đấy các bác sĩ sẽ sớm đưa ra cho bạn biện pháp điều trị chuẩn xác nhất, tránh tình trạng bệnh ngày càng trở nên nặng hơn, vì khi đó hậu quả sẽ vô cùng khôn lường và rất khó để có thể chữa trị dứt điểm.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết các bạn có thể giải đáp được thắc mắc thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng hay không? Để hạn chế được khả năng  mắc phải căn bệnh này các bạn nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng và thường xuyên rèn luyện thể thục mỗi ngày. Chúc các bạn luôn luôn khỏe mạnh!

 

Posted in: yếu sinh lý

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*