Make your own free website on Tripod.com

Posted by on June 29, 2018

Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa phổ biến nhất khi mua vé máy bay giá rẻ để đi du lịch nước ngoài và đặc biệt là khi bạn muốn mua vé máy bay đi hồng kông hạng phổ thông

Kết quả hình ảnh cho hong kong site:vietnambooking.com

Vé máy bay một chiều của Vietnam Airlines đến Hồng Kông là một trong những vé được tìm kiếm nhiều nhất vì nó luôn mang đến những chuyến bay hàng ngày rẻ nhất so với các hãng hàng không khác và phong cảnh hấp dẫn. Hồng Kông làm cho vé có giá trị và hấp dẫn đặc biệt đối với tất cả mọi người.

Hồng Kông, còn được gọi là Hồng Kông, nằm trên bờ biển phía đông nam của Trung Quốc, là một trong hai vùng hành chính đặc biệt của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Là một khu vực hành chính quan trọng, Hồng Kông quyến rũ du khách với sự hiện đại, lộng lẫy, mở rộng đô thị vào ban ngày và ân sủng, ngọt ngào và huyền ảo vào ban đêm. Các chuyến bay đến Hồng Kông của Vietnam Airlines do đó nổi tiếng hơn khi thỏ thẻ cho nhau để có những nơi đáng đi du lịch.

Vé máy bay giá rẻ đến Hồng Kông của Vietnam Airlines đã đáp ứng được nhiều kỳ vọng của người dân khi hỗ trợ giá vé khứ hồi chỉ từ 126,9USD đến 198,9USD từ Thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể tham khảo lịch trình và giá vé cụ thể của Vietnam Airlines để hỗ trợ chuyến bay Việt Nam-Hồng Kông khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). ) như sau:

Các chuyến bay của Hồng Kông đến Vietnam Airlines là các chuyến bay trực tiếp với chuyến đi ngắn nhất và giá vé tương đối rẻ. Ngoài ra, bạn có thể chọn bay các hãng hàng không quốc tế khác như Cathay Pacific, United Airlines và các hãng hàng không giá rẻ như Tiger Air, Jetstar, Malaysia Airline và China Eastern Airlines. , …

Hồng Kông quyến rũ nhờ những điểm đến hấp dẫn

Kết quả hình ảnh cho hong kong site:vietnambooking.com

Sự quyến rũ của Hồng Kông sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thư giãn và thư giãn, lấy lại một sự rạng rỡ và vui vẻ mới với những điểm đến hấp dẫn như Cảng Victoria, Núi Thái Bình, Disneyland Hồng Kông, Đại lộ Ngôi sao, Công viên Đại dương Hồng Kông, …

Núi Thái Bình

Thái Bình là nơi phổ biến đối với hầu hết du khách khi đến thăm Hồng Kông. Vì vẻ đẹp hùng vĩ của núi Thái Bình, trái tim của quý ông giống như tên của tiếng nói. Thái Bình cũng là một ngọn núi thu hút khách du lịch để đi lang thang và vẽ tầm nhìn của họ khi đứng trên đỉnh núi nhìn ra thành phố tươi tốt của cảng Victoria.

Và khi màn đêm buông xuống, đây là thời điểm đẹp nhất để ghi lại ánh sáng lấp lánh, huyền ảo của Hồng Kông từ đỉnh núi Thái Bình. Vì vậy, hãy giữ cho mình một bức tranh đặc biệt của Hồng Kông ở đỉnh Thái Bình như một món quà lưu niệm nhé.

Sik Sik Yuen Wong Tai Sin Temple

Sik Sik Yuen Wong Tai Sin Temple là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất ở Hồng Kông, có nghĩa là “làm cho mọi mong muốn trở thành sự thật” để kích động sự tò mò của bạn và trở nên thiêng liêng. với những người theo dõi. Đền thờ là nơi sinh của ba tôn giáo bao gồm Phật giáo, Khổng giáo, Đạo giáo và thờ phượng các vị thần: Đạo giáo, Quán Âm, Khổng Tử.

Ngôi đền có diện tích khoảng 18.000m2 với kiến ​​trúc độc đáo cộng thêm cảnh thoáng mát nhưng ấm cúng khiến cho bất cứ ai ở đây cũng có mạng, lạc quan tinh tế, yêu đời. Hấp dẫn nhất cho du khách vẫn là khu vườn của ham muốn. Đây không chỉ là một nơi có những ao koi đẹp và rùa rùa, cây cầu cho người đi bộ, thảm thực vật xanh trên đường đi … mà còn là nơi để mọi người đăng ký thẻ hình xăm và mong đợi “nhìn thấy”.

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*