Make your own free website on Tripod.com

Posted by on July 5, 2018

Giá vé máy bay hà nội đăk lăk từ 99.000 đồng của Vietjet Air sẽ giúp bạn có một chuyến hành trình khám phá Bản Đôn hấp dẫn cùng gia đình và bạn bè. Cùng với Booker chuyên nghiệp của công ty bán vé máy bay giá rẻ, chương trình khuyến mãi vé máy bay cho hành trình hấp dẫn và tiết kiệm hơn.

Kết quả hình ảnh cho Đắk Lắk site:vietnambooking.com

Thông tin về sân bay Buôn Ma Thuột

Khi bạn mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột, bạn sẽ hạ cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột ở xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk. Đây là một sân bay quan trọng trong mạng lưới giao thông cũng như trong hệ thống phòng thủ biên giới. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Do đó, để đến trung tâm bạn có thể chọn taxi hoặc xe om tùy theo điều kiện của bạn.

Chuyến bay và vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Hiện tại có ba hãng hàng không nội địa đang khai thác các chuyến bay đến thành phố bazan đỏ này: Vietnam Aiirlines, Vietjet và Jetstar. Tuy nhiên, rất có khả năng trong tương lai gần sẽ có nhiều hãng hàng không quốc tế ở châu Á cũng đầu tư, khai thác chuyến bay đến đây.

Đường bay Hồ Chí Minh – TP. Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột đang được điều hành bởi cả ba hãng hàng không nội địa Việt Nam với tần suất chuyến bay là 5 chuyến / ngày. Trong đó Vietjet và Jetstar từng sở hữu một chuyến bay và “lớn nhất” Vietnam Airlines là 3 chuyến bay / ngày. Vé máy bay đi Buôn Mê Thuột cho các chuyến bay này thường dao động từ 99.000 đến 550.000 đồng.

Kết quả hình ảnh cho Đắk Lắk site:vietnambooking.com

Chuyến bay Hà Nội – Buôn Ma Thuột: Tuyến đường này hiện chỉ do Vietjet Airlines và Vietnam Airlines khai thác với 3 chuyến bay mỗi ngày và giá vé máy bay từ 599.000 đến 900.000 VND.

Vinh Air – Buôn Ma Thuột: Chuyến bay này hiện chỉ do hãng hàng không Vietjet Air khai thác với tần suất 1 chuyến bay mỗi ngày.

Chuyến bay Buoc Ma Thuột: Tuyến này cũng chỉ có một hãng hàng không Jetstar Pacific hoạt động với tần suất 1 chuyến / ngày, khởi hành lúc 8h05 từ sân bay Cát Bi.

Chuyến bay Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột: Chuyến bay này do Vietnam Airlines điều hành độc quyền với tần suất 2 chuyến / ngày.

Giới thiệu về Buôn Ma Thuột

Là thành phố của tỉnh Đắk Lắk, Buôn Ma Thuột nằm ở trung tâm của Tây Nguyên cũng nên được coi là thủ đô của vùng đất đỏ hoang dã này. Về Buôn Ma Thuột, bạn dường như quên đi tất cả những nhộn nhịp, nhộn nhịp của thành phố nhộn nhịp để hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và trữ tình. Ngắm nhìn Serepok yên bình, cưỡi voi trên sông ở Buôn Đôn, ngắm những ngọn đồi trắng rộng lớn hoặc đơn giản nhâm nhi ly cà phê thơm, bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị như thế nào. Với vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột, khám phá thành phố tuyệt vời này!

Đi Buôn Ma Thuột ở đâu?

Mua vé đi Buôn Mê Thuột tất nhiên không thể bỏ qua các điểm du lịch ở đây và sau đó không. Tham gia với Vietjet để khám phá những gì Buôn Ma Thuột mang lại!

Buôn Đôn: nằm ở thị trấn Krông Na, cách Buôn Ma Thuột khoảng 40km. Nơi này cực kỳ nổi tiếng về săn bắn và thuần hóa voi. Trên hành trình khám phá Buôn Ma Thuột, du khách không thể không trải nghiệm ngắm Serepok huyền thoại trên lưng voi. Không chỉ vậy, du khách ở đây sẽ được đắm mình trong đời sống văn hóa của người bản địa.

VÉ MÁY BAY ĐI HỒNG KÔNG HẠNG PHỔ THÔNG

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*