Make your own free website on Tripod.com

Posted by on October 23, 2018

Khách chọn giá vé máy bay đi hà nội muốn đi du lịch cùng bạn bè ở Hà Nội. Nhưng bạn vẫn tự hỏi đâu là nơi đẹp nhất và nổi tiếng để đi. Hãy khám phá các điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội với phong cảnh tuyệt đẹp, bạn sẽ có trải nghiệm tốt nhất.

Quảng trường Ba Đình

Kết quả hình ảnh cho Quảng trường Ba Đình

Quảng trường Ba Đình giống như trái tim của thủ đô. Đây là nơi diễn ra các sự kiện lớn ở thủ đô và đất nước. Nó cũng đánh dấu những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử và cũng là nơi có hàng trăm triệu người tham dự lễ độc lập vào ngày 2 tháng 9 năm 1945.

Quảng trường chính là lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, ngoài việc được thiết kế với 168 ô cỏ xanh trong bốn mùa, nằm ở giữa cột cờ. Đây là không gian thiêng liêng của thủ đô Hà Nội.

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là nơi nghỉ ngơi của nhà lãnh đạo vĩ đại của dân tộc. Chắc chắn khi đến Hà Nội cũng muốn ghé thăm nơi này. Đây là nơi nghỉ ngơi vĩnh cửu của Bác Hồ và cũng là biểu tượng của lòng biết ơn và lòng biết ơn vô hạn của toàn thể nhân dân Việt Nam dành cho lãnh đạo của ông.

Nhà tù Hà Nội

Di tích nằm ở trung tâm thủ đô tại số 1 Phó Đức Chính. Nhà tù Hoa Lò ở Hà Nội là một trong những điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đặt vé máy bay từ đà nẵng đi hà nội trong và ngoài nước. Ở đây bạn sẽ được đến thăm và được chứng kiến ​​cho mình một lịch sử vinh quang của đất nước.

Đền Quốc Tử Giám

Văn Miếu cũ là ngôi trường cổ của thành Thăng Long và cũng là trường đại học đầu tiên ở Đông Nam Á. Văn Miếu là một di tích văn hóa cổ đại và cũng là nơi dành cho các hoạt động văn hóa và khoa học. Khi đến thăm nơi này, bạn sẽ được tham quan và khám phá bia đá, di tích tàn tích quý giá của một thời gian đáng nhớ.

Nhà hát lớn Hà Nội

Kết quả hình ảnh cho Nhà hát lớn Hà Nội

Đây cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội, khách book vé máy bay từ tphcm đi hà nội sẽ khám phá ra kiến ​​trúc độc đáo của châu Âu nằm trong khu phố cổ có lịch sử hơn 100 năm. Hiện tại, nhà hát không chỉ là nơi để trao đổi và ngoại giao mà còn là một loạt các sự kiện quan trọng của đất nước.

Khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Bằng Ta

Khu nghỉ mát này nằm trên một ngọn đồi thấp chỉ cách Hà Nội 65km ở huyện Ba Vì, Hà Nội. Khi đến đây bạn sẽ tận hưởng không khí trong lành, đặc biệt là thưởng thức những món ăn đặc biệt của núi Ba Vì, ngoài ra bạn cũng có cơ hội đến thăm làng Mường và nghỉ đêm tại nhà sàn.

Vườn quốc gia Ba Vì

Địa chỉ chỉ cách Hà Nội 50km về phía Tây, xã Tân Linh, huyện Ba Vì, Hà Nội. Với cảnh quan đẹp và hoang dã của những ngọn núi, cộng với phong cảnh thiên nhiên phong phú và hệ thực vật đa dạng, bầu không khí mát mẻ quanh năm. Bạn sẽ nổi tiếng là Ngọc Hoa, Tuấn Viên và ba ngọn núi cao nhất ở Ba Vì và Vườn quốc gia Ba Vì để ôm ấp ba ngọn núi. Có thể nói đây là một cảnh quan tuyệt đẹp cộng với không gian tràn đầy không gian cổ xưa và đan xen tạo nên một sự phấn khích hiếm hoi.

Hồ Quan Sơn

Quan Sơn nổi tiếng với diện tích 850ha, cách Hà Nội 50km, thuộc 5 xã thuộc huyện Mỹ Đức. Cùng với thiên nhiên tươi đẹp và sự hài hòa của những ngọn núi đá vôi nằm trên mặt hồ đã tạo nên một nơi đẹp và lãng mạn.

Hồ Quan Sơn còn được nhiều người biết đến là hồ Long Cần, nơi có gần 20 ngọn núi lớn nhỏ khác nhau, nơi trú ẩn các hồ, và có nhiều vách đá đứng. Nó nằm ở giữa hồ, tạo ra những bán đảo nhỏ.

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*