Make your own free website on Tripod.com

Posted by on March 29, 2019

Các bước để xin dịch vụ xin visa hongkong nhanh, giá rẻ, cho phép bạn tận hưởng chuyến đi Hồng Kông tốt nhất.

Bạn và gia đình của bạn đang có kế hoạch đi du lịch Hồng Kông trong tương lai, nhưng bạn không biết những gì bạn cần chuẩn bị để xin visa du lịch Hồng Kông và làm thế nào để nộp đơn.  Vui lòng tham khảo các chia sẻ sau đây để biết cách nhanh nhất để làm điều đó.

Quá trình làm visa du lịch Hồng Kông là nhanh nhất

Bước 1: Chuẩn bị tài liệu:

Hồ sơ bao gồm:

  • Hồ sơ cá nhân (Tờ khai thị thực, hộ chiếu gốc; 2 ảnh 4 * 6cm, nền trắng, mới chụp; Bản sao chứng thực Sổ đăng ký hộ khẩu; Ảnh 2 mặt của chứng minh nhân dân)
  • Bằng chứng tài chính (Xác nhận gốc số dư tài khoản ngân hàng với số dư tối thiểu 70 triệu đồng; Bản sao công chứng sổ tiết kiệm tối thiểu 70 triệu đồng; Chứng minh tài chính khác nếu có).  Bằng chứng tài chính khá giả cũng sẽ phần nào cho thấy lý do của bạn đối với du lịch Hồng Kông, đó là sự tận hưởng cuộc sống, khám phá thế giới mới của các nước láng giềng.
  • Bằng chứng chuyên môn (Bản sao hợp đồng lao động / Bổ nhiệm / quyết định tuyển dụng; Hoặc bản sao đăng ký kinh doanh + Tờ khai thuế 3 tháng gần nhất nếu bạn là doanh nghiệp, thẻ hưu trí hoặc sổ nhận trợ cấp hàng tháng cho người nghỉ hưu.

Kết quả hình ảnh cho hong kong site:vietnambooking.com/visa

Bước 2: Nộp hồ sơ:

Đối với những người có hộ khẩu từ Huế, hãy mang các tài liệu đã chuẩn bị đến Đại sứ quán Trung Quốc tại 44 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội để nộp.

Bước 3: Nhận kết quả làm dịch vụ visa đi hồng kông du lịch:

Vào thời gian và ngày của cuộc hẹn, bạn mang theo một lá thư hẹn đến Đại sứ quán để có được kết quả visa.  Thời gian xử lý visa thường là 10 ngày làm việc.

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Hồng Kông

Visa du lịch Hồng Kông là một thị thực ngắn hạn với thời gian lưu trú 7 ngày hoặc 14 ngày cho mỗi du khách vào Hồng Kông.  Đối với công dân Việt Nam, nếu bạn muốn xin visa, bạn cần đáp ứng các thủ tục và giấy tờ cần thiết như đã đề cập ở trên.  Ngoài ra, Hồng Kông là một thị trường thương mại tự do, mức thuế cực kỳ thấp và sự can thiệp của chính phủ bị giới hạn ở mức tối đa.  Vì vậy, bạn cũng cần cẩn thận khi đi du lịch ở Hồng Kông và mua sắm tại đây, tránh bị “cắt giảm” lãng phí.

So sánh giá trước khi mua.  Giá cả phải được ghi rõ ràng trên sản phẩm tại cửa hàng.  Tuy nhiên, nếu có một số cửa hàng nhỏ hoặc chợ đường phố mà họ không trả giá, bạn có thể mặc cả ở đây.  Bạn nên so sánh giá hàng hóa tại siêu thị vì siêu thị có giá khá chuẩn và ít chênh lệch.  Bạn nên đặc biệt chú ý trong việc lấy hàng trước, trả tiền sau, nhất là khi mua hàng tại cửa hàng hoặc ngoài chợ, bạn nên trả giá và lựa chọn cẩn thận, tránh hiểu lầm cho hướng dẫn.

>> Xem thêm Xin visa du lịch Hong Kong cần những giấy tờ gì?

Đặc biệt, để giảm việc sử dụng túi nhựa để đảm bảo sức khỏe con người, các siêu thị phải trả 0,5 đô la Hồng Kông cho mỗi túi nhựa.  Bạn sẽ được khuyến khích mang túi nhựa từ nhà để tránh phí lãng phí.  Và tất nhiên, làm visa du lịch Hồng Kông một cách nhanh chóng và suôn sẻ vẫn là một điều đáng chú ý để đặt lên hàng đầu.

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*