Make your own free website on Tripod.com

Posted by on April 18, 2019

Đức không cấp visa du lịch, bạn chỉ có thể xin visa đến Đức hoặc xin visa vào một quốc gia khác trong khu vực Schengen. Bài viết vietnambooking này xin chia sẻ một số kinh nghiệm để bạn có thể sang Đức dễ dàng hơn và chi phi xin visa di duc tiết kiệm hơn

Đức là một quốc gia nổi tiếng thế giới với kho tàng di sản văn hóa nhân loại, cung điện tráng lệ và các lễ hội đường phố tuyệt vời.  Là thế giới của những hãng xe nổi tiếng như BMW, Ferrari, Porsche, Mercedes, nơi có một bảo tàng xe hơi thú vị, là đất nước có thế giới bóng đá phát triển hàng đầu.  Không chỉ vậy, đất nước này còn nhộn nhịp với lễ hội bia Ok / 10fest và xúc xích nổi tiếng.

>> Xem thêm Khi xin visa đi Đức du học cần lưu ý những gì ?

Kết quả hình ảnh cho đức site:vietnambooking.com/visa

Du lịch Đức là giấc mơ của nhiều người, đặc biệt là những người yêu thích xe hơi và bóng đá.  Nhưng việc xin visa du lịch Đức là không thể, đơn giản vì Đức không cấp thị thực du lịch tự túc cho công dân Việt Nam.  Nhưng không vì thế mà chúng ta không có cơ hội đi du lịch ở đất nước tráng lệ này.  Hôm nay, sẽ hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm cho những người có nhu cầu đi du lịch đến Đức và các nước châu Âu để du lịch, phát hiện ra rằng họ có thể xin visa Đức và nhập cảnh Đức một cách chính thống, đúng đắn.

Như trên, tôi đã nói “Đức không cấp dich vu visa di duc tự túc”.  Vậy làm thế nào tôi có thể nhập chính thức vào Đức?  sẽ chia sẻ với bạn 02 cách mà chúng tôi thường sử dụng cho khách hàng của mình và giúp họ đi du lịch đến Đức, thăm các nhà sản xuất ô tô và theo dõi trận đấu kinh điển.

Làm thế nào để áp dụng cho Đức?

Cách 1: Xin visa Đức để thăm người thân và đi du lịch

Theo cách này, bạn cần phải có người thân Đức hoặc thường trú nhân tại Đức viết thư mời mời bạn trước khi bạn có thể nộp đơn.  Nếu bạn không chuyển sang Phương pháp 2 ngay lập tức, không cần phải đọc nội dung của Tùy chọn 1 sẽ làm mất thời gian của bạn.  Nếu bạn có người thân ở bên đó, bạn cần chuẩn bị các tài liệu sau

  1. Hộ chiếu: Có giá trị trong hơn 6 tháng kể từ ngày lên máy bay, với một bản sao có công chứng và hộ chiếu (cũ nếu có)
  2. 03 ảnh 3.5 * 4.5 (phông trắng tiêu chuẩn quốc tế, chụp không quá 03 tháng, hiển thị rõ khuôn mặt, tai, nhìn thẳng)
  3. Chứng minh nhân dân, giấy khai sinh, hộ khẩu: Tất cả ảnh đều có công chứng.
  4. Lời mời: Nêu rõ lý do của lời mời, chi tiết chuyến thăm của người được mời.
  5. Tuyên bố bảo lãnh (sử dụng mẫu đồng phục liên bang của Bộ Ngoại giao, trong đó SNK nơi người bảo lãnh thường trú xác nhận chữ ký và xác nhận khả năng thanh toán của người bảo lãnh (phải nộp bản gốc và bản sao). Bản sao giấy cam kết bảo lãnh).
  6. Chứng minh mối quan hệ giữa người được mời và người được mời
  7. Hộ chiếu của người được mời (nếu người được mời không có quốc tịch Đức), đặc biệt là tại sao toàn bộ trang có giấy phép cư trú.
  8. Quyết định rời khỏi cơ quan (nếu làm việc), nếu tự làm chủ (giấy chứng nhận kinh doanh), sinh viên phải có văn bản nghỉ học (các tài liệu này phải được dịch sang ký hiệu tiếng Đức hoặc ngôn ngữ Brother).
  9. Giấy tờ chứng minh người thân:
    – Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn – Sổ đăng ký gia đình

    Giấy khai sinh của con
  10. Tài liệu chứng minh tài chính cá nhân như:
    –  Sổ đỏ đất và nhà ở
    – Sổ tiết kiệm hoặc số dư tài khoản 3 tháng gần nhất (càng nhiều tiền càng tốt) trong ngân hàng (mang theo bản gốc và 01 bản sao)
  11. Thông tin cá nhân của người đã mời phía Đức (điền vào tờ khai): Họ và tên, tên công ty và địa chỉ công ty, số điện thoại, số fax, địa chỉ email.
  12. Các tài liệu khác như đặt vé máy bay, bảo hiểm y tế, mẫu đơn xin thị thực (Nếu bạn có thể làm điều đó, bạn có thể liên hệ với công ty bán vé máy bay để nhận chứng chỉ miễn phí, mua bảo hiểm, tải mẫu nếu bạn sử dụng dịch vụ, mọi thứ sẽ được cung cấp tại công ty.
  13. Lịch trình chi tiết: Mặc dù là khách du lịch đến thăm họ hàng nhưng lịch trình chi tiết về địa điểm ăn, ở, sinh hoạt, tham quan các địa điểm du lịch là điều không thể thiếu để tăng niềm tin với Lãnh sự quán Đức.

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*