Make your own free website on Tripod.com

Posted by on April 24, 2019

Nếu bạn đang có kế hoạch  đi du lịch đến Pháp  , vui lòng tham khảo bài viết  Hướng dẫn chi phi xin visa di phap mà chia sẻ trong bài viết này!

Xin visa du lịch Pháp

Nếu bạn muốn đi du lịch trong nước Pháp cũng như 25 quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu, bạn cần phải  xin thị thực Schengen  .  Schengen là một thị trấn nhỏ của Luxembourg, bên cạnh biên giới của Pháp và Đức.  Đây là nơi các thành viên Liên minh Châu Âu ký Hiệp ước Khối Biên giới chung Châu Âu.

Kết quả hình ảnh cho pháp site:vietnambooking.com/visa

Pháp, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha là 4 quốc gia Schengen chấp nhận cấp thị thực du lịch miễn phí cho công dân Việt Nam mà không cần lời mời của nhà tài trợ.  Vì vậy, nếu bạn muốn  xin visa du lịch Pháp  , bạn có thể đến Đại sứ quán, hoặc trung tâm tiếp nhận thị thực của 1 trong 4 quốc gia này tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để nộp đơn.

Đương nhiên, cần lưu ý, nếu bạn xin visa ở bất kỳ quốc gia nào trong bốn quốc gia, đó phải là điểm đến đầu tiên trong hành trình của bạn, hoặc là điểm đến dài nhất trong chuyến đi của bạn.  Ở đây, đang nói về  việc xin visa du lịch Pháp  , vì vậy bạn hãy đến Đại sứ quán Pháp.  Nếu bạn đến nhiều nước châu Âu, bạn phải xem xét các điều kiện trên!

Tài liệu cần thiết để xin visa du lịch Pháp

Tất cả các tài liệu trong đơn xin thị thực phải được dịch sang tiếng Anh.  Tùy thuộc vào yêu cầu của từng Đại sứ quán, thủ tục xin visa là khác nhau.  Tuy nhiên, thông thường,  các tài liệu cần thiết để xin visa du lịch Pháp  bao gồm:

Hộ chiếu

Hộ chiếu hợp lệ, có ít nhất 2 trang trống.  Hộ chiếu được cấp không quá 10 năm và vẫn còn hiệu lực trong ít nhất ba tháng sau ngày rời khỏi lãnh thổ của các quốc gia thành viên Shengen.  Bạn cần gửi bản gốc cũng như bản sao của tất cả các trang thông tin và các trang đã ký (nếu có).

Tuyên bố xin visa Schengen

Đối với hình thức này, bạn phải hoàn thành bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ của đất nước.  Lưu ý rằng bạn nên đọc từng câu rõ ràng để có câu trả lời đúng!

Hình ảnh

Hình ảnh được yêu cầu phải là hình nền trắng, kích thước 3,5 × 4,5cm, theo tiêu chuẩn của đại sứ quán.

> Xem thêm Hồ sơ yêu cầu xin visa sang Pháp thành công

Chứng minh tài chính

Để  xin visa du lịch Pháp  , điều quan trọng là bạn phải chứng minh tài chính: Xác nhận ngân hàng bằng tiếng Anh về tài khoản cá nhân hoặc sổ tiết kiệm, xác nhận số tiền trong thẻ tín dụng, xác nhận cổ phiếu sở hữu, xác nhận của chủ thẻ ghi nợ. .. Số dư tài khoản của bạn càng nhiều càng tốt (ít nhất 5.000 đô la) và đồng thời sử dụng càng nhiều thẻ càng tốt, thẻ của bạn càng có lợi cho bạch kim.

Bạn cần chứng minh rằng bạn đã chuẩn bị đủ tiền cho chuyến du lịch châu Âu của mình: ít nhất 70 euro / người / ngày, nhân với số ngày dự kiến.

Để tăng khả năng xin visa, bạn cần xuất trình chứng từ để chứng minh các khả năng tài chính khác như: Xác định mức lương nếu bạn là nhân viên, giấy phép kinh doanh nếu bạn là doanh nghiệp gia đình và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất chứng chỉ. tài liệu về nhà ở, nhà cho thuê, cổ đông công ty, …

Bằng chứng du lịch

  • Bạn cần chuẩn bị một lịch trình du lịch rõ ràng, đi thăm quốc gia nào, đi đâu vào ngày 1, đi đâu, điểm nào và khi nào quay lại, … Càng chi tiết càng tốt.
  • Xác nhận đặt phòng khách sạn, ghi rõ ngày và thời gian lưu trú.
  • Vé máy bay, vé xe, vé tàu, vé vào cổng cho các điểm tham quan, vé hòa nhạc, v.v … Đây là những điểm cộng giúp cho dich vu visa phap du lịch của bạn  mạnh mẽ hơn.
  • Bảo hiểm y tế du lịch cho toàn bộ thời gian dự định lưu trú, có giá trị đối với tất cả các quốc gia Schengen với trách nhiệm tối thiểu 30.000 euro (khoảng 850 triệu đồng).

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*