Make your own free website on Tripod.com

Posted by on May 3, 2019

Dubai là một trong 7 tiểu vương quốc của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Nó nổi tiếng với các khu giải trí sang trọng hiện đại và sang trọng nhất trên thế giới, đó là lý do tại sao nhiều khách du lịch đã chọn nơi này là điểm dừng chân của họ.  Visa vietnambooking tìm hiểu kỹ về thủ tục dich vu lam visa di dubai tham than nhé.

Kết quả hình ảnh cho dubai site:vietnambooking.com/visa

Xin visa du lịch Dubai

– Đơn xin visa Dubai theo hình thức đại sứ quán Dubai.  Ứng dụng phải hoàn thành các thông tin cần thiết.

– Hộ chiếu gốc, vẫn còn hiệu lực trong ít nhất 6 tháng, với 4 trang trống liên tiếp.

– 2 ảnh 4x6cm với nền trắng, chụp trong 6 tháng.

– Bằng chứng công việc: hợp đồng lao động, giấy đăng ký kinh doanh (nếu là chủ doanh nghiệp), đơn xin nghỉ việc, …

– Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, …

– Lịch trình du lịch Dubai: Thời gian và địa điểm lưu trú chính xác, địa điểm tham quan, tên khách sạn, địa chỉ người quen (nếu có), …

– Vé máy bay khứ hồi (vé đặt chỗ không được chấp nhận)

– Bằng chứng tài chính: Sao kê tài khoản ngân hàng với số dư tối thiểu 1.000 USD;  hoặc sao kê thẻ tín dụng, sao kê ngân hàng cho thấy thẻ tín dụng có cùng giới hạn.

Visa du lịch Dubai có thời gian lưu trú tối đa là 30 ngày.

Các loại thị thực Dubai khác

Ngoài visa du lịch Dubai, còn có một số loại visa khác, bạn có thể tham khảo để xin visa chính xác:

– Thị thực thăm: Yêu cầu bảo lãnh của người thân và có thời hạn không quá 60 ngày.  Thị thực này cũng áp dụng cho những người làm việc tại Dubai (với sự bảo đảm của công ty).

– Thị thực quá cảnh: Dành cho hành khách dừng tại sân bay Dubai trong hơn 5 giờ để bay chuyến bay khác.  Thời hạn của visa này là 4 ngày.  Khách du lịch ngắn hạn đến Dubai cũng có thể được cấp loại visa này.

Lam visa dubai nhập cư : Có thời hạn 3 năm và cần có sự bảo đảm của người thân là công dân Dubai.  Người được bảo lãnh là cha mẹ, vợ / chồng hoặc con dưới 18 tuổi.  Thị thực định cư cũng có thể được cấp cho những người muốn làm việc cho các công ty ở Dubai với thời gian làm việc 12 tháng hoặc lâu hơn.

Một số lưu ý khi làm thủ tục và đi du lịch ở Dubai

– Quá trình thực hiện các thủ tục nhập cư tại Sân bay Quốc tế Dubai: Bạn cần thực hiện quét trước rồi xuất trình hộ chiếu và visa tại quầy nhập cảnh.

– Đồng nội tệ ở Dubai là Dirhams.  1USD = 3,66 AED

– Bạn nên ăn mặc nghiêm túc khi đến trung tâm mua sắm hoặc khu vực công cộng khi đi du lịch Dubai.

– Không sử dụng rượu và bia ở những nơi công cộng.  Tuyệt đối không hút thuốc trong nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại.

– Người dân bản địa cần được tôn trọng đặc biệt là phụ nữ.  Nếu bạn vô tình trêu chọc phụ nữ ở đây, rất có thể bạn sẽ bị cảnh sát chú ý và bắt giữ.

Những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Dubai

Visa vietnambooking sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Dubai:

– Dubai Mall: Một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thế giới.  Du khách ở đây có thể chọn và mua nhiều loại hàng hóa khác nhau.

– Burj Khalifa là tòa nhà cao nhất thế giới: Đây là nơi có nhiều trung tâm thương mại và nhà hàng lớn.  Đặc biệt với thang máy tốc độ nhanh nhất thế giới.  Khách du lịch đến đây đừng quên đi thang máy lên đỉnh tòa nhà để chiêm ngưỡng cảnh đẹp, chụp ảnh lưu niệm, … ngắm hoàng hôn độc đáo tại đây.

> Xem thêm Hướng dẫn làm Visa đi Dubai du lịch

– Burj Al Arab: Một khách sạn 7 sao được xây dựng vào năm 1999. Burj Al Arab là một trong những tòa nhà kiến ​​trúc hiện đại nhất ở Dubai.  Khách sạn vô cùng sang trọng với thiết kế độc đáo, cầu thang dát vàng và đá cẩm thạch.  Khách sạn cũng được tích hợp với các khu vực giải trí tuyệt vời.

– Quần đảo Palm: Là một quần đảo nhân tạo gồm các hòn đảo có kích cỡ khác nhau.  Ở đây tập trung tất cả các loại hình du lịch từ nhà hàng sang trọng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng;  lên đến các dịch vụ như du thuyền, lặn biển, …

 

 

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*