Make your own free website on Tripod.com

Posted by on May 13, 2019

Visa là một loại tài liệu mà bạn phải trải qua quá trình yêu cầu, xác nhận và đồng ý cấp bởi Lãnh sự quán của quốc gia bạn sắp đến. Để được cấp thị thực của bất kỳ quốc gia nào, bạn phải chứng minh rằng mục đích nhập cảnh của bạn là rõ ràng, ngắn hạn và bạn sẽ không làm hại đất nước của họ hoặc người dân và văn hóa của đất nước. họ. Trên thị thực khó khăn nhất, một số quốc gia châu Âu phải được đề cập, và đối với người châu Âu, dich vu lam visa schengen tai da nang là thị thực mạnh nhất để có thể đến và ở tại hơn 26 quốc gia và vùng lãnh thổ. Châu Âu.

Kết quả hình ảnh cho schengen site:vietnambooking.com/visa

Để có được thị thực Schengen, trước tiên bạn phải hiểu các yêu cầu về thị thực và bạn nên quan tâm đến cách điền vào mẫu đơn xin thị thực Schengen để hoàn thành bước đầu tiên trong tay bạn trong thị thực quyền lực. Cách sử dụng Visa Schengen, bạn phải biết những điều sau:

Những quốc gia nào có thị thực Schengen hợp lệ?

Schengen là tên của một hiệp ước gồm 26 quốc gia thuộc Liên minh châu Âu và ngoài châu Âu, nơi có “biên giới mở” cho phép thị thực được tự do nhập cảnh vào bất kỳ quốc gia nào. đối với mỗi quốc gia có hiệu lực và số lượng quốc gia nhập một thị thực gần như không giới hạn, miễn là chủ sở hữu thị thực có đủ khả năng tài chính.

> Tham khảo chi tiết: Giai dap thac mac ve thu tuc xin visa Schengen

Các nước Schengen và các thành viên Liên minh Châu Âu có thể sử dụng thị thực Schengen bao gồm: Đức, Bỉ, Đan Mạch, Áo, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Thụy Sĩ, Thụy Sĩ, Estonia, Hungary, Iceland, Lettonia, Litva, Luxembourg, Malta, Na Uy, Hà Lan, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Slovakia, Slovenia.

Ngoài ra, ba quốc gia rất nhỏ khác cũng chấp nhận thị thực Schengen cho mục đích du lịch vì biên giới của họ hoàn toàn mở cửa cho các quốc gia châu Âu khác như Vatican, Monaco và San Marino. Schengen cũng bao gồm các vùng lãnh thổ bên ngoài châu Âu: Quần đảo Canary và các thành phố của Ceuta và Melilla, một phần của Tây Ban Nha, trên bờ biển Tây Phi; Azores – một phần của Bồ Đào Nha cũng nằm trên các đảo Tây Phi.

Ông cũng tham gia hiệp ước Schengen nhưng không tham gia vào biên giới chung, vì vậy nếu bạn đến Anh, bạn phải xin visa riêng; Ai-len cũng vậy. Khu vực Schengen cũng đang mở rộng nhiều quốc gia, vì vậy bạn nên cập nhật tin tức về các quốc gia nơi thị thực này hợp lệ.

Theo yêu cầu, bạn phải nộp đơn xin thị thực Schengen ở quốc gia nơi bạn ở lại lâu nhất trong lịch trình của bạn, hoặc nếu quốc gia của bạn lần đầu tiên đến thay mặt bạn, tùy thuộc vào hoàn cảnh. Theo kinh nghiệm, bạn nên xin visa Schengen từ Pháp, điều này dễ nhất vì Lãnh sự quán Pháp có quy trình cấp thị thực nhanh và nhẹ, và vì một số quy định ngoại giao mở giữa Việt Nam và Pháp, nên việc xin thị thực là bắt buộc. sẽ mềm hơn. Hà Lan, Tây Ban Nha và Ý cũng là những lựa chọn tốt cho hành trình xin visa của bạn.

Thời hạn hiệu lực của visa Schengen là bao lâu?

Thị thực này cho phép bạn ở trong một quốc gia không quá 3 tháng, và ở lại trong khu vực Schengen không quá 6 tháng. Nếu visa Schengen của bạn vẫn còn hiệu lực và bạn muốn xin visa mới, bạn phải hủy visa cũ và bắt đầu lại với các bước xin thu tuc visa schengen.

Tham khảo: Đơn xin thị thực du lịch Pháp

Trong thời gian lưu trú, bạn có thể không làm việc như một người làm công ăn lương hoặc bắt đầu kinh doanh, tham gia vào kinh doanh hoặc ngành công nghiệp. Bạn nên nộp đơn xin thị thực trước thời gian khởi hành không quá 3 tháng, vì hiệu lực của thị thực kể từ ngày thị thực được cấp, không phải từ ngày bạn khởi hành.

Đối với đơn xin thị thực Schengen hoặc tất cả các vấn đề khác mà bạn vẫn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ với vietnambooking để được trả lời và được hướng dẫn trong thủ tục và tư vấn các tài liệu cần thiết khác. Chúc may mắn!

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*