Make your own free website on Tripod.com

Posted by on July 6, 2018

Mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-bali trải nghiệm lướt ván buồm trên Bãi biển Kuta, tham quan Cung điện Ubud hoặc dành một đêm trong quán bar sôi động là một trong những hoạt động phổ biến nhất của Bali.

10 lý do phải đến Bali một lần trong đời

Bãi biển Kuta nằm ở phía tây Bali. Đây là một trong những bãi biển nổi tiếng không chỉ cho người dân địa phương mà còn cho người nước ngoài. Các hoạt động phổ biến nhất là lướt ván buồm. Nếu bạn chưa biết, bạn cũng có thể tham gia các khóa học lướt ván ngắn hạn. Kuta Beach cách Sân bay Quốc tế Ngurah Rai khoảng 10 phút đi bộ.

Lặn với ống thở là một môn thể thao lặn với ống thở ở độ sâu khoảng 5 mét, đủ để bạn có thể ngắm nhìn các rạn san hô hoặc những con cá đầy màu sắc. Bạn có thể mua tour du lịch trong ngày từ các công ty lữ hành địa phương với giá 150.000 rupiah / người (khoảng 250.000 VND).

Thế giới đại dương ở Bali. Video: Phong Vinh

Không chỉ là trung tâm văn hóa của Bali, Ubud thu hút du khách đặt vietnambooking.com/ve-may-bay-di-indonesia bởi các hoạt động ngoài trời, thiên nhiên hoang dã. Nổi bật nhất ở Ubud là ruộng bậc thang, được bao quanh bởi những cây dừa xanh, tạo nên sự ưa thích.

10 lý do phải đến Bali một lần trong đời

Nếu bạn muốn tìm hiểu văn hóa của hòn đảo này, bạn có thể ghé thăm Cung điện Ubud (Cung điện Ubud), từng là nơi trú ngụ của hoàng gia Ubud. Không gian cung điện là một kiến ​​trúc Hindu độc đáo được bao phủ bởi nhiều cây xanh.

Bedugul, nổi tiếng với hồ Bratan rộng lớn, nằm trên hồ, cách Bedugul chưa đến 50 km về phía bắc. Đến đây sớm vào buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy lạnh của những ngọn núi và có cơ hội chiêm ngưỡng ngôi đền mờ trong sương mù. Hình ảnh của ngôi đền trên mặt nước cũng được in bởi chính phủ Indonesia với mệnh giá 50.000 rupiah.

Nằm ở phía tây nam của Bali, Uluwatu cũng là một điểm đến thú vị với ngôi đền cùng tên nằm giữa một vách đá cao chót vót. Khu vực này cũng là điểm lướt sóng nổi tiếng ở Bali.

Điểm thu hút phổ biến nhất ở Bali là các quán bar sôi động, với nhiều loại nhạc và nhiều lứa tuổi khác nhau. Jalan Legian là một trong những con phố trung tâm ở Kuta, nổi tiếng với các quán bar nhộn nhịp mở cửa đến 5 giờ sáng. Ngoài ra, nếu bạn chọn khu vực Seminyak hoặc Jimbaran cho một khóa tu, bạn cũng sẽ tìm thấy các câu lạc bộ và quán bar mở muộn vào ban đêm trong khách sạn lớn.

Nếu bạn là một người yêu cà phê, bạn không thể bỏ lỡ quán cà phê nhỏ xinh đẹp nằm ở trung tâm của Kuta hay Seminyak. Ngoài việc thử cà phê Luwak nổi tiếng thế giới, sinh tố, nước trái cây, trái cây hoặc sinh tố đều hấp dẫn như nhau.

Nếu bạn thích nghệ thuật, bạn nên thưởng thức điệu nhảy Bali truyền thống. Sự sang trọng của những cô gái Bali xinh đẹp kết hợp với âm nhạc truyền thống sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn. Buổi biểu diễn kéo dài hơn 2 giờ với giá 100.000 rupiah (khoảng 180.000 đồng).

Hoàng hôn trên những bãi biển nằm trong làng Cemagi (Mengwi, Badung) cũng đông khách du lịch để chọn để tận hưởng cuối ngày.

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*