Make your own free website on Tripod.com

Posted by on July 12, 2018

Xem những kiệt tác cổ xưa nhất của hành tinh ở vùng núi, lặn biển để xem những con rùa nở từ những quả trứng dưới đại dương … là những trải nghiệm khó quên trong cuộc hành trình mà bạn có thể được thực hiện khi mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-uc đến với đất nước xinh đẹp này.

Kết quả hình ảnh cho úc site:vietnambooking.com

Ghé thăm vùng đất của chuột túi, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để sống theo đam mê của mình, từ khám phá thành phố đến thế giới hoang dã. Đây là danh sách mà bạn nên thử khi đến Úc.

1. Lắm mình dưới những lỗ nước ở Kakadu

Cách tốt nhất để làm mát cơ thể của bạn sau một chuyến đi dài là thưởng thức các giếng hoặc hồ tự nhiên cổ đại. Trong Kakada, bạn có thể chắc chắn rằng không có cá sấu bị ẩn bởi nhiều hố nước lớn, nơi có bò sát.

Chú ý đến biển báo bất cứ khi nào bạn có ý định bơi. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất là hồ bơi Gulom, nép mình trên đỉnh thác và khá an toàn. Loại bỏ sự sợ hãi và can đảm để nhảy xuống, bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái.

>> Xem thêm vietnambooking.com/ve-may-bay-di-adelaide Úc

2. Xem những kiệt tác cổ đại

Được vẽ trên những bức tường đá bên trong hang động, hàng ngàn tác phẩm tại phòng trưng bày nghệ thuật đá của Kimberley (phía bắc Tây Úc) trưng bày các phong cách nghệ thuật khác nhau như Wandjina hoặc Gwion Gwion. Bức tranh cổ nhất là khoảng 50.000 năm tuổi.

Trong số đó, các hang động ở Cao nguyên Mitchell – xa nhất về phía bắc của tiểu bang được rất nhiều du khách ghé thăm. Những chiếc thuyền như Orion và True North sẽ đưa du khách dọc theo dòng sông đến những vùng đất xa xôi để chiêm ngưỡng phòng trưng bày nghệ thuật cổ xưa nhất hành tinh.

3. Trò chuyện với rùa biển

Dưới đại dương xanh thẳm, du khách ít nhiều run rẩy khi bơi bên cạnh những con rùa cỡ lớn, mặc dù chúng có thể không to bằng con cá mập chết đuối hoặc có khả năng đe dọa. . Lady Elliot Island ngoài Queensland là một trong những nơi tốt nhất để vui chơi với rùa biển. Nếu bạn đến đúng thời điểm, bạn cũng có thể thấy rùa con nở ra từ trứng.

4. Hành trình thượng nguồn của lịch sử

Nếu bạn đang ở một vị trí để bước tự do trên đất hứa, Tasmania có thể là một điểm đến lý tưởng. Có rất nhiều chuyến đi bộ dài trên đảo mà nó sẽ mất một thời gian để lựa chọn. Có những bãi biển không có người ở, rừng xanh, đất koala hoặc di tích lịch sử.

5. Chọn đường đến một địa điểm từ xa

Nhiều người đang tự hỏi tại sao Broken Hill lại là một thành phố xa xôi mà nhiều mạo hiểm giả yêu thích. Đơn giản bởi vì có một thị trấn mỏ, một quán rượu cũ, mái bằng kim loại hoặc ký hiệu sắt, những con đường được gọi là Chloride, bromide, sulphide, sulphide. học hỏi. Công ty khai thác BHP Billiton lớn nhất thế giới đến từ Broken Hill.

6. Lạc đường trên đường phố Melbourne

Kết quả hình ảnh cho Melbourne site:vietnambooking.com

Những con đường hẹp của thành phố Melbourne sôi động có nhiều điều để làm cho những du khách khó quên, từ những đồ trang sức độc đáo đến những quán rượu trong khu vực …

Có thể nói rằng hệ thống hẻm ở Melbourne là duy nhất và hấp dẫn giữa các không gian đô thị trên khắp nước Úc. Những người yêu thích khám phá sẽ thích trang trí và sáng tạo từ các bản vẽ graffiti cho các tác phẩm nghệ thuật được đặt trong nhà kho cũ.

7. Đi lang thang giữa Bungle Bungle

Khi bạn chọn con đường dọc theo con sông cổ qua những hẻm núi hẹp, những bức tường đá sẽ từ từ tăng lên trong khi lối đi nhỏ dường như không thể xuyên qua được. Đó là ở dãy núi Bungle Bungle xuất hiện gần gũi, chân thực và sống động nhất.

Nằm trong Vườn quốc gia Purnululu, những tảng đá gợn sóng tạo ra 350 triệu năm trước đã luôn khiến nhiều du khách không thể cưỡng lại cảm giác chinh phục và phiêu lưu. Là quê hương của người thổ dân Kija, ngoài họ, từ những năm 1980 đến nay, các nhà nghiên cứu đã không còn nhìn thấy nhân vật con người nữa. Cảm giác chung cho những người đến với vùng đất này là không gian và bầu không khí như bộ phim nổi tiếng Indiana Jones.

8. Nói trong rượu đam mê

Với khoảng 65 vùng rượu vang và hơn 2.400 nhà sản xuất rượu, bạn không phải đi quá xa hoặc dành đủ thời gian thưởng thức rượu vang hảo hạng. Nam Úc được ban phước với đất đai phong phú từ các thung lũng Barossa, McLaren và Clare đến Coonawarra.

Nếu bạn chưa hài lòng, các khu vực trồng nho khác có danh sách mở rộng đến Adelaide hoặc Thung lũng Hunter sẵn sàng chào đón bạn bất cứ lúc nào.

9. Trèo lên cầu cảng Sydney

Không chỉ là cơ hội để ngắm nhìn bến cảng và thành phố ở góc trên, trải nghiệm leo cầu Sydney Harbour Bridge còn mang đến sự ngưỡng mộ về kiến ​​trúc và tài năng của con người.

Chọn hành trình phù hợp với bạn vào buổi sáng sớm, buổi tối và buổi tối. Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc vì đã đến đây. Đây là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất trên thế giới. Bảo vệ chặt chẽ và đào tạo ngắn trước khi leo núi sẽ không làm bạn lo lắng về sự an toàn.

DU LỊCH BALI TRẢI NGHIỆM LƯỚT VÁN BUỒM TRÊN BÃI BIỂN KUTA

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*