Make your own free website on Tripod.com

Posted by on July 13, 2018

Không nổi tiếng như Toronto, Vancouver hay Quebec nhưng Ottawa mang lại nhiều giá trị kiến ​​trúc và văn hóa đáng để du khách mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-canada ghé thăm.

Kết quả hình ảnh cho Ottawa site:vietnambooking.com

Ottawa là một thành phố của những người yêu nghệ thuật và là một môi trường lý tưởng cho những ai muốn có một cuộc sống yên bình, thanh bình. Tương tự như một số thủ đô như Canberra (Úc) hoặc Ankara (Thổ Nhĩ Kỳ), Ottawa là nơi có nhiều văn phòng chính phủ hơn các tập đoàn. Nhưng điều đó không làm cho nơi này mất đi sự quyến rũ bởi vì có quá nhiều thứ để khám phá trong một ngày.

Chỉ cần một vài giờ lái xe từ Toronto hoặc Montreal, Ottawa được thành lập vào năm 1826 và ngày nay được gọi là năm 1855. Gần với sông Ottawa yên bình, thủ đô của hơn 1,2 triệu người sẽ luôn chào đón bạn. cho dù mùa xuân, mùa hè, mùa thu hay mùa đông.

Thức dậy tại Fairmont Chateau Laurier, một khách sạn lâu đời theo phong cách Pháp có tuổi đời 300 năm. Được xây dựng từ cát kết và có vị trí lý tưởng, khách sạn là một trong những điểm nổi bật của thành phố. Bên cạnh đó là ByWard Market – khu mua sắm chính, tòa nhà quốc hội và Kênh đào Rideau.

Thẳng về phía trước là Parliament Hill và Kênh đào Rideau – một công trình đánh dấu kỹ thuật xây dựng thế kỷ 19. Nó được dựng lên như một sự bùng nổ để chống lại quân đội Mỹ trước đây, con kênh dẫn không khí. vào sông Ottawa, chảy qua các công viên, bảo tàng và các tòa nhà lịch sử khác.

Nếu bạn muốn thử, hãy theo dấu chân của cư dân địa phương đi dọc theo kênh đào và bờ sông và băng qua một trong bốn cây cầu gần đó. Ngoài ra, bạn có thể thuê xe đạp trong khoảng nửa giờ để trải nghiệm môi trường xung quanh tươi tốt xung quanh. Trên bờ kênh là dịch vụ RentABike với hơn 300 xe đạp để bạn tự do thư giãn trên “ngựa sắt”.

>> Xem thêm vietnambooking.com/ve-may-bay-di-vancouver du lịch Canada

Kết quả hình ảnh cho Ottawa site:vietnambooking.com

Ottawa là một thành phố song ngữ, nơi người dân bản địa nói thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Dấu hiệu trên đường phố cũng được viết bằng hai thứ tiếng. Thật thú vị, khi bạn đi trên cầu Pont Alexandra, phía bên kia là Quebec và Gantineau, nơi tiếng Anh gần như không được sử dụng. Tất cả đều là người Pháp để thể hiện niềm tự hào của người dân Quebec.

Một khi bạn đã đi vào trung tâm của Gantineau, sẽ có rất ít bảng tiếng Anh ngoại trừ một số dấu hiệu chỉ đến Bảo tàng Nội chiến Canada (mà nên ở trạng thái song ngữ). Bạn có thể dành hàng giờ ở đây để chiêm ngưỡng toàn bộ của người Anh-hewn hewn rất thông minh từ gỗ lớn. Bảo tàng được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Canada Douglas Cardinal, thu hút hàng ngàn du khách mỗi ngày.

Quay trở lại Pont Alexandra Bridge, nếu bạn cảm thấy đói, hãy chọn bánh bao trong Gongfu Bao hoặc Seafood tại Ad Mare. Đến Ottawa vào thứ Tư, bạn nên thưởng cho mình một góc nhỏ của Đồi Quốc hội để thả mình trên thảm cỏ xanh. Hàng ngàn người tụ họp nhưng rất yên bình vì họ đến yoga. Vào cuối tuần, hãy chuẩn bị sẵn sàng dành thời gian cho gia đình và bạn bè của bạn.

Glebe là một trong những cộng đồng lâu đời nhất ở Ottawa với những con đường cao rợp bóng cây, và những cửa hàng mới lạ như Candy Bouquet bán những bó hoa sô cô la tinh tế. Nếu bạn chưa ăn trưa, hãy xem Urban Pear để thưởng thức thịt bò cao cấp và các lựa chọn khác trên thực đơn.

Ottawa được biết đến với thời tiết phong phú và tầm nhìn không bị cản trở của thủ đô từ mùa này sang mùa khác. Vào mùa đông ở bán cầu bắc, Kênh đào Rideau trở thành sân trượt băng 7,8 km. Cư dân địa phương trượt bộ quần áo và cặp để đi làm. Đây cũng là mùa lễ hội tuyết và tác phẩm điêu khắc trên băng. Vào tháng 5, Lễ hội Tulip Canada làm sáng tỏ thành phố với hàng triệu bông hoa nở rộ trong công viên. Mùa thu, màu lá của công viên Gatineau khiến nhiều người bối rối. Do đó, tùy theo mùa bạn có thể dành 1-2 giờ để vui chơi tại công viên.

ByWard Market, thị trường mở lớn nhất và lâu đời nhất của Canada, mở cửa hàng ngày với nhiều quầy hàng trong nhà và ngoài trời bán tất cả mọi thứ từ trái cây tươi, đồ thủ công đến siro mới thu hoạch. Được chế biến tại các trang trại địa phương. Đừng quên thử những chiếc bánh chiên giòn với siro, quế và bơ. Moulin de Provence cũng bao gồm bánh quy của Obama nhân dịp chuyến thăm của Tổng thống Mỹ vào năm 2009

DU LỊCH AUSTRALIA TRẢI NGHIỆM CÂU CÁ SẤU TẠI HỒ KAKADU

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*