Make your own free website on Tripod.com

Posted by on July 19, 2018

Nếu du khách mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-malaysia đang có kế hoạch một chuyến đi đến Malaysia xinh đẹp, bạn nên ghi nhớ 5 điều thú vị dưới đây để tận hưởng tất cả sự kỳ diệu từ thiên đường đảo này.

1.JPG

Truyền thuyết kể rằng có một công chúa rồng đẹp, trên đường đi làm dâu và chú rể ở bờ biển phía đông Malaysia. Bị cuốn hút bởi thiên nhiên tươi đẹp của nơi này, công chúa đã biến mình thành Đảo Tioman, trong hình dạng của một con rồng ở giữa đại dương. Tioman được tạp chí Time chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới, với cát trắng và làn nước xanh ấm áp bao quanh khu rừng nguyên sinh. Nó cũng là hòn đảo núi lửa lớn nhất ở Malaysia.

Xem Langkawi từ cầu Sky khổng lồ

Đề cập đến Langkawi, du khách không thể bỏ qua Sky Bridge khổng lồ trên đỉnh núi Gunung Mat Chinchang, Pulau Langkawi. Từ cây cầu nổi này, bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh núi non hùng vĩ bên dưới, tiếp theo là đại dương xanh bao la và những hòn đảo nhỏ nằm rải rác quanh Langkawi. Sky Bridge đã được bình chọn là một trong những cây cầu độc nhất trên thế giới.

>> Khuyến mãi vietnambooking.com/ve-may-bay-vietnam-airlines tham quan Malaysia

4.JPG

Giới thiệu về gió Sabah

Tên của “vùng đất của gió” trên đảo Sabah là sự quyến rũ của du khách mạo hiểm thích khám phá. Sabah cũng thu hút khách du lịch bởi các khu bảo tồn Sepilok Orangutan, rừng nguyên sinh ở Công viên quốc gia Kinabalu, Công viên biển Tunku Abdul Rahman … Đặc biệt, đến thành phố Kota Kinabalu – thủ phủ của Sabah, du khách còn được chiêm ngưỡng những thác nước hùng vĩ và thử trò chơi cảm giác mạnh mẽ. Vùng nước xanh của Đảo Mabul thu hút khách du lịch.

Chụp ảnh macro trên Đảo Mabul

Đảo Mabul ở Malaysia nổi tiếng với các nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới là nơi lý tưởng để chụp ảnh vĩ mô về sinh vật biển. Nằm dưới làn nước trong vắt của Biển Celebes là một rạn san hô trải dài trên toàn bộ thềm lục địa. Đây cũng là một trong những điểm đến yêu thích của những người thích lặn biển. Penang được gọi là viên ngọc của phương Đông.

Khám phá màu sắc văn hóa của Penang

Đảo Penang nằm ở phía bắc Malaysia, được gọi là Hòn ngọc Phương Đông, với những bãi biển nguyên sơ và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nó cũng là một ngã tư giữa các nền văn hóa bởi sự đa dạng của các nhóm sắc tộc. Hiện nay, 50% dân số của Penang là từ Phúc Kiến, còn lại là người Mã Lai, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều dân tộc khác. Sự phong phú này đã tạo nên một thành phố đầy màu sắc ở mỗi cấp: kiến ​​trúc, trang phục, ẩm thực… Ngoài ra, Pearl of the East còn mang đến cho du khách cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế. Với những khu nghỉ dưỡng cao cấp bên cạnh những bãi biển hoang sơ, một loạt các trò chơi ly kỳ như dù lượn, chèo xuồng …

VÉ MÁY BAY ĐI HỒNG KÔNG HẠNG PHỔ THÔNG

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*