Make your own free website on Tripod.com

Posted by on August 3, 2018

Bạn muốn biết đổi vé máy bay mất bao nhiêu tiền? Ngoài việc thay đổi thời gian bay, thay đổi chuyến bay của Vietjet phải thông báo trước 4 giờ, sau đó có nhiều điều kiện mà bạn phải biết rõ ràng. Việc đổi vé máy bay Vietjet phụ thuộc vào từng chuyến bay? Hãy xem các quy tắc thông qua bài viết dưới đây để trao đổi vé Vietjet nhanh nhé.
Kết quả hình ảnh cho đổi vé máy bay mất bao nhiêu tiền
Vietjet Air là một trong những hãng hàng không nội địa luôn có những chuyến bay ưu tiên với vé máy bay giá rẻ cho hành khách. Nhưng bên cạnh đó, đôi khi có một số trường hợp vì lý do nào đó mà phải hoàn lại tiền vé máy bay của bạn.
Lý do hành khách gặp tình trạng hoàn tiền vé được xác định bởi: Thủ tục đổi vé máy bay Vietjet AirTurn đổi vé Vietjet Air
Theo hành khách
Theo hành khách sau khi đặt vé máy bay Vietjet Air ở đâu đó, nhưng vì lý do nào đó bạn không thể tiếp tục chuyến bay theo lịch trình và bạn muốn đổi sang chuyến bay khác, một chuyến bay khác.
Theo hãng hàng không
Khi lý do bạn thay đổi giờ bay là do hãng hàng không trì hoãn giờ bay của bạn đến 2 giờ. Sau đó, nó sẽ buộc bạn phải chuyển đổi hành trình của bạn. Trong trường hợp này, tuy nhiên, bạn sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ chi phí phát sinh.

>> Xem thêm đổi tên vé máy bay hãng vietnam airline bạn nên biết

Kết quả hình ảnh cho đổi vé máy bay mất bao nhiêu tiền
Thời gian trao đổi vé
Theo yêu cầu của Vietjet Air, khi hành khách muốn đổi vé máy bay sang hành trình khác, bạn cần thông báo cho hãng hàng không trước chuyến bay ít nhất 4h. Tuy nhiên, Vietjet Air, khuyến khích khách hàng thay đổi vé máy bay của họ ít nhất 12 giờ trước khi thời gian bay, để tránh trên máy bay thời gian có thể từ chối nhận thông tin của bạn khi hoàn vé. .
Chi phí để đổi vé Vietjet là bao nhiêu? Phí vé Vietjet phụ thuộc vào loại vé.
Với các chuyến bay nội địa, bạn sẽ mất 350.000 đồng cộng với sự chênh lệch vào thời điểm đó (nếu có) để đổi tên Vietjet.
Với các chuyến bay quốc tế, bạn sẽ phải trả 630.000 đồng cộng với bất kỳ chênh lệch giá vé nào tại thời điểm đặt vé (nếu có).
Và lệ phí đổi vé Vietjet tùy thuộc vào vé của bạn. Hiện tại, Vietjet Air đang vận hành ba loại vé chính: SkyBooss, Promo, Eco. Vì vậy, với mỗi vé sẽ có các điều kiện khác nhau để đổi vé. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo bảng sau:

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*