Make your own free website on Tripod.com

Posted by on July 24, 2018

Với 3 ngày 2 đêm, du khách mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-thai-lan có thể tận hưởng những điểm đặc trưng ở thủ đô Thái Lan như ăn các món ăn truyền thống và học hỏi cuộc sống địa phương.
lich-trinh-du-lich-tu-tuc-bangkok-voi-4-trieu-dong
Lịch trình chi tiết trong 3 ngày tới Bangkok:
1 ngày
Tham quan Cung điện Hoàng gia
Cung điện được xây dựng vào năm 1782 và là nơi cư ngụ của vua Thái trong 150 năm. Đây là điểm thu hút nổi tiếng nhất ở Bangkok với những ngôi đền vàng xinh đẹp. Với sức mạnh chính, du khách sẽ chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc chạm khắc, tượng Phật xuất hiện cách đây 600 năm. Lưu ý, bạn không thể mặc váy ngắn và áo thun khi bạn đến đây.
Giá vé: 450.000VND, bao gồm vé vào cửa Vimanmek và Golden Abdalek Dusit Lounge.
Tham quan Wat Arun
Còn được gọi là Chùa Rạng Đông, điểm đến tuyệt vời này nằm trên bờ sông Chao Phraya và thu hút du khách bằng những ngọn tháp và cầu thang được thiết kế đẹp mắt. Đủ để leo lên cầu thang sẽ là một cái nhìn toàn cảnh của thành phố và cung điện. Tháp cao nhất của ngôi đền lên đến 70 m, lung linh khi mặt trời chiếu xuyên qua các mảnh vỡ bằng thủy tinh và sứ.
Giá vé: 90.000 VND
Tham quan Đường Khao San
Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn không ghé thăm đường Khao San, trung tâm của những người du lịch bụi bặm, xuất hiện trên bãi biển và đóng vai Leonardo DiCaprio. Đây là nơi nền văn minh Đông-Tây đi qua.
Bạn có thể đến đây để thưởng thức Pad Thai với giá 23.000 đồng, dạo quanh các quầy hàng, mua cam với giá 15.000 đồng. Sau những chuyến đi mệt mỏi, hãy chăm sóc cơ thể của bạn với dịch vụ mát-xa chân rẻ tại Shewa Spa. Ngoài ra, bạn có thể đi taxi từ Quảng trường Siam đến 70.000.
Giá mát-xa: 220.000 VND / giờ
Xem võ thuật Muay Thái ở MBK
Thông thường, đối với vé xem một số môn võ thuật, bạn sẽ phải trả khoảng 900.000 VND. Tuy nhiên, vào thứ Tư hàng tuần lúc 8 giờ tối, sẽ có các cược miễn phí được tổ chức tại Trung tâm mua sắm MBK ở trung tâm thành phố. Đây không phải là một hoạt động du lịch thuần túy, nhưng nó thực sự là một trò chơi rất mạnh. Từ Sân vận động quốc gia BTS, chỉ mất vài phút để đến MBK.
Giá vé: Miễn phí

>> Ưu đãi vietnambooking.com/ve-may-bay-di-chiang-rai du ngoạn thái lan

Ăn trên đường Bangrak
Hãy đến Bangrak để thưởng thức các món đặc sản của Thái Lan. Nó có một lịch sử lâu dài chuyên về các món ăn Trung Quốc, Ấn Độ và châu Âu như gà nướng với ớt xanh, thịt lợn giòn, cháo và bánh ngọt. Trong số các nhà hàng ở đây có Jok Prince phục vụ cháo và các món ăn khác, hoặc món tráng miệng Boonsap Thái, với các món tráng miệng ngọt. Ở Jok Prince, món ăn có giá từ 50.000 VND, trong khi món Boonsap Thai Dessert có giá khoảng 35.000 VND.
Ngày 2
Tham quan Công viên Lumphini
lich-trinh-du-lich-tu-tuc-bangkok-voi-4-trieu-dong-1
Được đặt theo tên nơi sinh của Đức Phật tại Nepal, công viên rộng 500.000 mét vuông này là một nơi lý tưởng để mọi người thư giãn. Bạn có thể thuê một tấm thảm (23.000 VND) và thích đọc sách. Buổi tối, bạn nên tham gia các lớp thể dục nhịp điệu miễn phí diễn ra khắp công viên.
Giá vé: Miễn phí
Xem chương trình múa rối tại Baan Silapin
Ẩn mình ở Thonburi, Chao Phraya, Artist House không dễ tìm, nhưng vô cùng thú vị. Ngôi nhà bằng gỗ truyền thống này là một phong cách bạn hiếm khi tìm thấy ở thành phố Bangkok hiện đại. Ngôi nhà đã hơn 200 năm tuổi và là nơi biểu diễn tango hàng ngày của Thái Lan (trừ thứ tư) trong khu vườn xinh đẹp ở đây. Mỗi ngày có một câu chuyện khác nhau dựa trên những câu chuyện cổ tích Thái, luôn thu hút rất nhiều khán giả. Từ ga tàu Wongwian Yai, chi phí khoảng 45.000 VND để bắt taxi.
Giá vé: Miễn phí
Tham quan chợ đêm Rod Fai
Nằm ở ngoại ô phía đông của thành phố, đây là một thiên đường cho các thương gia cổ điển và cổ điển. Ở đây, có rất nhiều vật phẩm như mô hình siêu nhân, đài phát thanh cũ, xe vespa, xe cổ, thậm chí cả xe lửa. Du khách có thể chọn một món quà độc đáo trong khi nhâm nhi một chút bia, một chút đồ ăn nhẹ kiểu Thái chỉ là miệng. Từ trung tâm thành phố, bạn sẽ chi khoảng 90.000 VND để có xe taxi ở đây vì không có xe buýt để đi chợ.
Ăn tại Yaowarat Road
Yaowarat – Chinatown của Bangkok – là một thiên đường ẩm thực. Vào ban ngày, nó giống như bất kỳ khu phố bình thường nào khác, nhưng vào ban đêm nó sẽ trở thành dấu hiệu nhấp nháy của các nhân vật Trung Quốc, nhà hàng cung cấp các nhà hàng như Je Jin Cockle Soi Texas Bán ngao, nhà hàng Gaeng Garee Nai Yong bán lẩu cà ri cay cùng với xúc xích, trứng luộc, thịt heo.
OTTAWA CANADA THÀNH PHỐ CỦA NHỮNG NGƯỜI YÊU NGHỆ THUẬT

Comments

Be the first to comment.

Leave a Reply


You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*